สังคม

อดีตจ่าทหารสุดโหด อุ้มพ่อไปทำร้าย ใช้มีดกรีดเกลือทาแผล บังคับให้ลูกชายนั่งดู

โดย weerawit_c

4 ส.ค. 2567

851 views

วานนี้ (3 ส.ค.) เฟซบุ๊กเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6” โพสต์เรื่องราว ชายถูกอุ้มไปทำร้ายร่างกายจนอาการสาหัส ระบุว่า "สื่อสังคมช่วยด้วย มีดกรีดราดด้วยเกลือโหดไปไหม สวัสดีค่ะ มีเรื่องขอความช่วยเหลือค่ะเคสนี้โดนอุ้มไปทำร้ายต่อหน้าลูก คุณพ่ออาการสาหัส ครอบครัวยากจน คนที่ทำเป็นอดีตนายสิบ มันโหดร้ายมากค่ะเหตุเกิดที่ อ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ดค่ะ


ตอนนี้ไปแจ้งความเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ยังตามจับคนก่อเหตุไม่ได้มันสะเทือนใจตรงที่ให้ลูกนั่งดูพ่อถูกทำร้าย มันเกินมนุษย์มากค่ะ ชีวิตคนๆ นึง จะดีจะชั่วอยู่ที่ตัวเขา คุณมาทำแบบนี้สังคมรับไม่ได้ ชาวบ้านอยู่แบบผวา


เคสตัวอย่าง ที่ไม่มีใครรับได้ ทรมาน ทารุณสาหัสมาก ขาหัก นิ้วหัก มีดกรีด เกลือทา ขอให้หายเร็วๆ แล้วมาให้ปากคำดำเนินคดีนะน้อง ช่วยกันเป็นกระบอกเสียง ช่วยๆ กันแชร์ต่อค่ะ มันโหดร้ายกว่าที่คิด มีดกรีดสดๆ เอาเกลือโรย ไม่มีใครรับได้ ปลาโดนเกลือยังดิ้น แล้วคนทั้งคนล่ะ"


ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก 'Survive - สายไหมต้องรอด' ออกมาระบุว่า "#จังหวัดร้อยเอ็ด แอดคะ ช่วยเคสนี้ด้วยค่ะ อดีตจ่าทหารสุดโหด บังคับลูกชาย อายุ 12 ปี ของผู้บาดเจ็บให้พาไปตามหาพ่อตนเองที่ทุ่งนา และได้ถูกบังคับให้ลูกดูพ่อโดนทำร้าย ทั้งใช้เสียมตี ใช้มีดกรีดแผลสดๆและใช้เกลือโรย ทั้งทุบตีใช้ไฟจี้ตามร่างกายและที่โหดร้ายกว่าคือบังคับไห้ลูกยิงพ่อตัวเองแต่น้องไม่กล้าทำค่ะ เลยทิ้งคนเจ็บลงบ่อน้ำและได้นำเด็กมาส่งที่ชุมชน


จากนั้นก็หลบหนีไปค่ะ  #เหตุเกิดที่ บ้านชมสะอาด อ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด คนเจ็บรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโพนทองค่ะ ตอนนี้มี ผู้ใหญ่ร่มเย็น ผงไธสง  ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ช่วยประสานเรื่องให้อยู่ค่ะ ทางพวกเราอยากให้ #เพจสายไหมต้องรอด เข้ามาช่วยเหลือช่วยมาเป็นกระบอกเสียงให้พวกเราด้วยค่ะ


ส่วนสาเหตุเกิดจาก คนเจ็บกับพ่อของคนร้ายเป็นเพื่อนกันนั่งกินเหล้าด้วยกันเป็นประจำและทะเลาะกันเป็นประจำค่ะ แต่ครั้งนี้คนเจ็บได้ลงมือทำร้ายพ่อของคนร้าย ด้วยการการต่อยปากของพ่อคนร้าย ทำให้พ่อคนร้ายบาดเจ็บ พ่อคนร้ายจึงได้นำเรื่องราวที่ถูกทำร้ายไปเล่าให้ภรรยฟัง  ภรรยาจึงโทรหาลูกชาย ที่อดีตเคยเป็นนายสิบแต่ปัจจุบันลาออกแล้วทำงานเป็นการ์ดที่ผับแห่งหนึ่งดูพ่อ เมื่อคนร้ายกลับมาเห็นพ่อถูกทำร้าย จึงบุกมาทวงแค้นที่คนเจ็บทำกับพ่อ ด้วยการพาพวกมาอุ้มคนเจ็บไปทำร้ายต่อหน้าลูกชายค่ะ


เรื่องนี้น่าเห็นใจทั้ง 2 ฝ่าย ฝ่ายหนึ่งก็คงรู้สึกว่ามาทำร้ายพ่อเขาก่อน เขาเป็นลูกชายถ้าไม่ช่วยพ่อก็คงไม่รุ้จะว่าไง .... ส่วนอีกฝ่ายก็เจ็บหนัก ทำร้ายกันโหดเกิ๊นน ที่สำคัญถูกทำร้ายต่อหน้าลูก เด็กคงผวาและฝังใจ ทาง พมจ.ร้อยเอ็ด คงต้องเข้ามาเยียวยาสภาพจิตใจเด็กโดยด่วน"



ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/Ec-dDUbl-OA

คุณอาจสนใจ

Related News