สังคม

รวบสาวสอง บังคับเด็ก 17 ถ่ายคลิปอนาจารทุกวันนานนับปี ถ้าไม่ทำตามขู่ขายคลิป พบมีเหยื่ออีกเพียบ

โดย weerawit_c

4 ส.ค. 2567

355 views

วานนี้ (3 ส.ค.67) พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. สั่งการให้เจาหน้าที่นำหมายค้นศาลอาญาธนบุรี ที่ 323/2567 เข้าตรวจค้นห้องพัก คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านบางแค ถนนพุทธมณฑลสาย 2 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ เข้าจับกุม นายกันตเมศฐ์ กมลสุรเศรษฐ์ อายุ 24 ปี เจ้าของห้อง ในฐานความผิด “กระทำการค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุสื่อลามก ,นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้น ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ,ครอบครอง และส่งต่อสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น ,เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้าหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก”


สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม มีบิดาของเยาวชนชาย อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เดินทางมาที่ บช.สอท. เข้าขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ หลังจากมีคนร้ายล่อลวงขู่บังคับให้ลูกชาย ผลิตคลิปลามกอนาจาร เพื่อส่งให้คนร้ายมานานนับปี โดยจะสั่งให้ผลิตคลิปลามกอนาจารได้ทุกวันตามความต้องการเสมือนทาส


หากไม่ยอมถ่ายคลิปส่งให้ตามที่คนร้ายต้องการ คนร้ายก็จะนำคลิปลามกของผู้เสียหายที่เคยส่งให้ก่อนหน้านี้ไปโพสต์ขายใน Instagram กระทั่งมีเพื่อนร่วมห้องเรียนเห็นคลิปว่อนอยู่ในโซเชียล ก่อนบอกให้ผู้เสียหายทราบ ส่งผลกระทบทางด้านจิตใจของผู้เสียหายตกอยู่ในอาการซึมเศร้า จนไม่กล้าไปโรงเรียน


ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการสืบสวน จนทราบว่า คนร้าย ที่มีการล่อล่วงให้ผู้เสียหายส่งภาพลามกอนาจารคือ นายกันตเมศฐ์ ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง พักอยู่ย่านพุทธมณฑลสาย 2 จึงรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายค้นและเข้าจับกุมตัวไว้ได้พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ iPhone 14 Pro Max iPad Pro และ Apple Watch พบมีข้อมูลคลิปลามกที่รวบรวมเก็บไว้ใน cloud รวมกว่า 200 GB จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวน นายกันตเมศฐ์ ให้การยอมรับว่าได้ก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายปี โดยคลิปที่สะสมไว้จำนวนมากนั้นได้เก็บไว้นั้นจะเก็บไว้ดูเองและขายเพื่อหารายได้ ซึ่งมีผู้เสียหายที่ถูกตนขู่บังคับให้ถ่ายคลิปและภาพโป๊เปลือยหลายคน หากใครไม่ยอมทำตามก็จะนำคลิปและภาพที่เคยได้มาไปจำหน่าย ทำให้ทางเด็กผู้เสียหายไม่กล้าขัดขืน ต้องฝืนใจยอมทำตามมานานนับปี


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่านายกันตเมศฐ์ เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้มาแล้ว กระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมดำเนินคดี ในพื้นที่ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อเดือนสิงหาคม 2566 และได้ยื่นเรื่องขอประกันตัวออกมา ซึ่งคดียังอยู่ในชั้นศาลอยู่ระหว่างรอการตัดสิน แต่กลับมาก่อเหตุซ้ำอีก



ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/ShT2fZETf5Q

คุณอาจสนใจ