สังคม

หนุ่มหัวร้อน ควบ จยย.ไล่ปาก้อนหินใส่เก๋ง 2 สาว จนแตก เหตุไม่พอใจเบรครถกะทันหัน

โดย weerawit_c

27 ก.ค. 2567

39 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง (Premmin Ninchatchawanwong)  โพสต์คลิปขณะขับรถเก๋งไปตามถนนในซอยนาจอมเทียน 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  โดยมีพี่สาวนั่งไปด้วย ในคลิปจะเห็นชายขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามหลังมา เมื่อไล่มาจนถึงรถของเธอแล้ว ชายคนดังกล่าวก็เงื้อมือขึ้นสุดแขน แล้วขว้างก้อนหินก้อนใหญ่ปาใส่กระจกหลังจากเป็นรูโหว่ โดยเธอกับพี่สาวร้องกรี๊ดด้วยความตกใจ  โดยผู้โพสต์เขียนข้อความอธิบายไว้ว่า ตนเองขับมาทางตรง แต่คู่กรณีมาทางแยกด้วยความเร็วแล้วมาตัดหน้า จนตนต้องเบรก แต่คู่กรณีกลับขี่รถตามมาด่าหยาบคาย และปาก้อนหินใส่ จนก้อนหินเฉียดหัวตนกับพี่สาวไปนิดเดียว  ซึ่งตนก็ยอมรับว่าขับรถเร็วและขอโทษแล้ว แต่อีกฝ่ายยังทำรุนแรง


วานนี้ (26 ก.ค.67)  ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถาม นางสาวมิน อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตเกิดเมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.00 น. เธอนั่งรถไปกับพี่สาว ชื่อนางสาวเมย์ อายุ 27 ปี ทั้งคู่เป็นนักท่องเที่ยว มาเที่ยวที่ จ.ชลบุรี  ก่อนเกิดเหตุ เธอกำลังขับรถเพื่อกลับโรงแรมที่พักย่านชายหาดจอมเทียน  พอมาถึงบริเวณสี่แยกถนนจอมเทียนสาย 2  ตนขับรถมาทางตรง ปรากฏว่ามีรถจักรยานยนต์ขี่พุ่งออกมาตรงกลางสี่แยก จึงทำให้ตนต้องเบรกกะทันหัน ส่วนฝ่ายรถจักรยานยนต์ก็เบรกหยุดชะงักอยู่กลางสี่แยก โดยมีผู้ชายอายุประมาณ 35-40 ปี เป็นคนขี่ และหันหน้ามามองพวกตนด้วยสายตาเคียดแค้น ตอนนั้นตนเองคิดว่าคงไม่มีอะไร เพราะไม่ได้บีบแตร หรือ แสดงกิริยาไม่ดีใส่ จึงขับรถออกมาตามปกติ


พอขับรถออกมาจากสี่แยกได้ประมาณ 200 เมตร ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว  ขี่ตามมาประกบข้าง และเคาะกระจกรถ  ปาดหน้า บังคับให้จอดข้างทาง พอตนยอมจอดและลดกระจกลงเพื่อจะพูดคุย  แต่ชายคนดังกล่าวพูดจาหยาบคายและด่าเสียๆหายๆ โดยที่ตนไม่ทันได้ตอบโต้ ด้วยความที่ไม่อยากมีปัญหา จึงปิดกระจกรถและขับรถหนี แต่ก็ยังถูกชายคนดังกล่าว ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา แล้วปาก้อนหินขนาดเท่ากำปั้นใส่กระจกด้านหลังจนแตก  แถมก้อนหินยังเฉี่ยวผ่านศีรษะพวกตนไปนิดเดียว ส่วนฝ่ายคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวกลับ แล้วขี่หลบหนีไปทันที


ผู้เสียหาย ยอมรับว่า กลัวและตกใจมาก ทั้งที่ฝ่ายคู่กรณีก็รู้ว่าตนทั้ง 2 คนเป็นผู้หญิง ซึ่งในวันนั้นตนเองก็ยอมรับว่าขับรถเร็ว อยู่ที่ประมาณ 60 กม./ ชม. และไม่มีเจตนาจะทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น  เบื้องต้นเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.นาจอมเทียน  


ด้าน พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ รอง ผกก.สส.สภ.นาจอมเทียน  เปิดเผยว่า  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังเร่งหาเบาะแสและตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุ  คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้  


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/N99LJwIRYaY

คุณอาจสนใจ

Related News