สังคม

เหยื่อฉุน หนุ่มโรคจิตแอบถ่ายคลิปห้องน้ำหญิง สั่งทุบมือถือต่อหน้า ตร.ปรับแค่ 1,200 หวั่นก่อเหตุซ้ำอีก

โดย nicharee_m

6 ก.ค. 2567

148 views

หนุ่มโรคจิตแอบถ่ายคลิปห้องน้ำหญิง ผู้เสียหายฉุนสั่งทุบโทรศัพท์แตกละเอียดต่อหน้า โดนปรับแค่ 1,200 บาท เชื่อกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีชายใช้โทรศัพท์มือถือแอบอยู่ในห้องน้ำชาย ที่อยู่ติดกันกับห้องน้ำหญิง อีก 2 ห้อง

ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายอำนาจ ได้เปิดกล้องจากโทรศัพท์มือถือ แล้วแอบส่องไปที่รอยแยกข้างฝาห้องน้ำหญิงที่อยู่ติดกันเพื่อแอบถ่ายคลิป ปรากฏว่ามีลูกค้าในร้านเดินมาเข้าห้องน้ำพอดี สังเกตเห็นชายคนดังกล่าวกำลังยกโทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิป จึงได้ร้องเรียกให้พนักงานร้านและแขกในร้านช่วยกันจับตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

เหตุเกิดภายในห้องน้ำร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถนนชัยพฤกษ์ หมู่ 5 ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 5 ก.ค.67 เวลาประมาณ 00.50 น. จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ก่อเหตุมีผู้เสียหาย เป็นผู้หญิงมีภาพถูกแอบถ่ายคืนเดียวกันภายในห้องน้ำทั้งหมด จำนวน 5 ราย

จากการสอบถามน.ส.ปัณฑารี อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ให้ทีมข่าวฟังว่า วันเกิดเหตุตนไปนั่งทานอาหารกับเพื่อนรวม 6 คน ตนกับเพื่อนสลับกันไปเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าโดนแอบถ่าย มีพี่ผู้หญิงคนนึงที่เป็นลูกค้าในร้านเดินไปเข้าห้องน้ำ สังเกตเห็นว่ามีผู้ชายโรคจิตแอบอยู่ในห้องน้ำชาย ใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปห้องน้ำหญิง

จึงได้ตะโกนให้คนที่อยู่ในร้านมาช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุ ทางเจ้าของร้านล็อคคอเอาไว้ได้ รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปที่สภ.ชัยพฤกษ์ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ตนไปดูโทรศัพท์มือถือของผู้ก่อเหตุ ภาพแรกที่เริ่มถ่ายเวลาตั้งแต่ 23.30 น. จนถึงภาพคนสุดท้ายเวลา 00.15 น. ขนาดเพื่อนตนเป็นทอมยังไม่เว้น

พอไปถึง สภ.ชัยพฤกษ์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าจะลบคลิปในโทรศัพท์มือถือออกให้หมด แต่ทางตนกับทางผู้เสียหายคนอื่นๆ ไม่มั่นใจว่าภาพจะถูกลบ กลัวจะถูกนำไปเผยแพร่ จึงลงความเห็นว่าจะทำลายโทรศัพท์มือถือ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าเดี๋ยวจะเข้าข้อกฎหมายทำให้เสียทรัพย์ จึงได้ให้ผู้ก่อเหตุทุบโทรศัพท์ของตัวเอง

ทางผู้ก่อเหตุยอมทุบโทรศัพท์ทิ้ง ตอนนี้รู้สึกกังวลกลัวว่าก่อนที่จะมีการทุบโทรศัพท์ทางผู้ก่อเหตุได้ถ่ายคลิปแล้วส่ง LINE ให้กับคนอื่นหรือไม่ ตอนแรกตนโมโหมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตนกับผู้เสียหายคนอื่นพูดคุยกันว่าจะจบยังไง เขามีเงินติดตัวมาแค่ 3,000 บาท ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้หาทางออกให้ว่าจะจบยังไง บอกให้ตนกับผู้เสียหายคนอื่น ไปจ้างทนายฟ้องเอาเอง

ซึ่งตนมองว่ามันไม่ใช่หน้าที่ของตัวเอง ต้องให้เกิดความเสียหายก่อน หรือต้องโดนอนาจาร หรือโดนข่มขืนก่อนถึงจะดำเนินคดีได้ ผู้ก่อเหตุโดนปรับไปแค่ 1,200 บาท ตนมั่นใจว่าเดี๋ยวต้องไปก่อเหตุซ้ำอีก คิดในใจว่าเสียเงินแค่นี้แล้วจบเหรอ

ฝากถึงผู้หญิงที่เข้าห้องน้ำในที่สาธารณะให้ระมัดระวังและดูให้รอบคอบ เซฟตัวเองให้มากที่สุดจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์เหมือนตน ฝากถึงผู้ก่อเหตุให้เลิกเถอะ มันไม่ได้ประโยชน์มีแต่ผลเสีย

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาทำให้อับอายขายหน้าต่อธารกำนัล


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/GM6XsdwVVOI

คุณอาจสนใจ

Related News