สังคม

หนุ่มไม่สวมหมวกกันน็อค ซิ่งบิ๊กไบค์เสียหลัก พุ่งชนสะพานต่างระดับ ทำขาขาด 1 ข้าง

โดย nicharee_m

6 ก.ค. 2567

387 views

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม เฟซบุ๊กของ นายธวัช ครูโคกกรวด ได้ไลฟ์อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น R1 ขนาด 300 CC สีดำ เสียหลักชนกับราวสะพานถนนมิตรภาพต่างระดับสามแยกปักธงชัย ตำบลในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา มุ่งหน้าไปทางอำเภอปักธงชัย

เป็นเหตุให้ นายณัฐพงษ์ (สงวนนามสกุล) คนขับบิ๊กไบค์บาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัวศีรษะแตกได้รับความกระทบกระเทือนและขาด้านขวาตั้งแต่ใต้หัวเข่าลงไปขาดกระเด็นตกลงไปอยู่บนพื้นถนนยูเทินเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ขนาดความสูงจากถนนต่างระดับมี่เกิดเหตุประมาณ 7 เมตร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นและส่งต่อให้กับรถกู้ชีพของโรงพยาบาลกรุงเทพ-ราชสีมา นำตัวสางให้แพทย์ช่วยชีวิตที่ รพ.กรุงเทพฯ-ราชสีมา ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ทราบว่า นายณัฐพงษ์ขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาตามถนนมิตรภาพบายพาสจากทาง ต.จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา มุ่งหน้าไปทาง อ.ปักธงชัย เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนต่างระดับรถเกิดเสียหลัก นายณัฐพงษ์ บังคับรถไม่อยู่จึงพุ่งชนกับราวสะพานอย่างแรงเป็นเหตุให้ขาด้านขวาตั้งแต่เลยหัวเข่าลงไปขาดกระเด็นตกลงไปอยู่พื้นถนนด้านล่างและศีรษะกระแทกกับราวสะพานและพื้นถนนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ขณะนี้นายณัฐพงษ์ พักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู และอยู่ในความดูแลของแพทย์และพยาบาล รพ.กรุงเทพฯ-ราชสีมา อย่างใกล้ชิด และยังไม่พ้นขีดอันตราย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/KHC7xDbqP0w

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บิ๊กไบค์ ,รถชน ,โคราช

คุณอาจสนใจ

Related News