สังคม

บุกรวบแก๊งต่างชาติ ร่วมคนไทยลอบค้า บุหรี่ไฟฟ้าผสมยาเค-เฮโรอีน ของกลางเพียบ

โดย petchpawee_k

18 พ.ค. 2567

154 views

วานนี้ (17 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิดในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ จับภาพขณะที่ นายเจเดนท์ สัญชาติสิงคโปร์ อายุ 23 ปี เดินเอาพอตบุหรี่ไฟฟ้ามาส่งให้พนักงานส่งของที่ด้านล่างของอาคาร หลังตำรวจปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 วางแผนล่อซื้อโดยสั่งซื้อพอตเคในราคา 3,500 บาท โดยโอนเงินเข้าบัญชีและเฝ้าอยู่ด้านล่างคอนโดมิเนียม จนนาย เจเดนท์ นำพอตบุหรี่ไฟฟ้ามาส่งให้ไรเดอร์ จึงแสดงตัวเข้าจับทันที


 จากนั้นขยายผลเข้าตรวจค้นภายในห้องพักพบ นางสาวเกศดาว อยู่ภายในห้อง เมื่อค้นห้องเจอหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอต จำนวนมาก พอนำมาตรวจสอบด้วยชุดทดสอบสารเสพติด ผลปรากฏพบว่ามีสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีน จึงรู้ว่าพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเหล่านี้ผสม  "ยาเค"     


สอบสวนทราบว่ายังมีห้องพักที่คอนโดมิเนียมย่านพระราม 9 ด้วย ที่ห้องนี้ พบนางมาเรีย สัญชาตฟิลิปปินส์ และ นายโจเอ่ล สัญชาติสิงคโปร์ ค้นห้องพักเจอ ยาอี ,Happy Water , คีตามีน ,MDMA,/ ไฟว์ไฟว์ , และหัวบุหรี่ไฟฟ้าที่มีสารเสพติดผสม (พอตเค) อีกจำนวนหนึ่ง รวมของกลางที่ยึดได้เป็นหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าผสมยาเค 63 หัว ,หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าผสมเฮโรอีน 37 หัว , เครื่องบุหรี่ไฟฟ้า จำนวน 17 เครื่อง , และยาเสพติดอีกจำนวนมาก


เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อการค้า , ร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อการเสพ , ร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  และข้อหาอื่นๆ รวม 6 ข้อหา


https://youtu.be/t953lQ2551A

คุณอาจสนใจ

Related News