สังคม

เก็บของมีคมให้พ้นมือเด็ก! ด.ช. 4 ขวบ ขว้างกรรไกรปักหัว ด.ญ. 10 ขวบ

โดย passamon_a

24 มี.ค. 2567

143 views

เมื่อวันที่ 23 มี.ค.67 ที่โรงพยาบาลสตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายเด็กหญิงวัย 10 ปี ส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ หลังจากถูกกรรไกรปักเข้าที่ศีรษะ ลึกประมาณ 1 นิ้ว เบื้องต้นได้รับแจ้งจากญาติเด็กว่า ถูกเพื่อนรุ่นน้องที่เล่นด้วยกันเอากรรไกรขว้างใส่


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พบ นายจรูญ อายุ 50 ปี คุณตาของน้องเฟส เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังตัดเหล็ก เห็น ด.ช.หนุ่ย อายุ 4 ขวบ เป็นหลาน ๆ ในหมู่บ้านเดียวกัน ถือกรรไกรเล่น แต่ตนไม่ได้สนใจเพราะเห็นว่าเล่นอยู่คนเดียว ระหว่างนั้นน้องเฟส หลานสาว เดินมาใกล้กับจุดที่ตนกำลังตัดเหล็กอยู่ จึงบอกให้หลานออกห่างเพราะกลัวเศษเหล็กกระเด็นใส่


จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงร้องลั่น จึงหันไปดู พบว่ามีกรรไกรปักอยู่ที่หัวหลานสาว ตนพยายามจะเอาออกแต่กรรไกรปักแน่น จึงคิดว่าอาการน่าจะรุนแรง จึงรีบนำส่ง รพ.สต.ใกล้บ้าน ก่อนหมอจะนำตัวส่งโรงพยาบาลสตึก แล้วส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ซึ่งมีเครื่องมือแพทย์ที่ดีกว่า


สอบถาม น.ส.ยุ้ย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ญาติของน้องเฟส ผู้บาดเจ็บ และอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นน้องหนุ่ย ถือกรรไกรของแม่มาเล่น ซึ่งปกติแม่จะเอาไว้ตัดขนมปังปิ้งขาย ทำท่าเหมือนหนังจักร ๆ วงศ์ ๆ จึงให้หลานสาวอายุ 10 ปี ถอยออกห่าง ทำให้ ด.ช.หนุ่ย ไม่พอใจขว้างกรรไกรใส่ ไม่คิดว่าคมกรรไกรจะไปตรงกับศีรษะขนาดนั้น


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/UPBfMPUzCXI

คุณอาจสนใจ

Related News