สังคม

ดวงเฮง! ถูกสลากดิจิทัล คนเดียว 15 ใบ รวย 90 ล้าน - แม่ค้าเหมาหวยค้างแผง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน

โดย passamon_a

17 มี.ค. 2567

507 views

เพจเฟซบุ๊ก Krungthai Care รายงานว่า สลากดิจิทัล งวด 16 มี.ค.67 เลขสลากรางวัลที่ 1 : 997626 มีคนถูกรางวัลที่ 1 รวม 23 ใบ 138 ล้านบาท แบ่งเป็น ถูก 1 ใบ จำนวน 3 คน / ถูก 5 ใบ จำนวน 1 คน / ถูก 15 ใบ จำนวน 1 คน


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 997626 มีหนึ่งในผู้ถูกรางวัลคือ นางสาวอรพิมพ์ ชาวบ้านบ้านเมืองรัง ตำบลหลุ่งประดู่ อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา มีอาชีพเป็นแม่ค้าเปิดร้านกาแฟสด ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ เป็นเงิน 6 ล้านบาท ได้นำลอตเตอรี่จำนวน 1 ใบ เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ห้วยแถลง


โดย นางสาวอรพิมพ์ เปิดเผยว่า ขณะกำลังขายกาแฟสดอยู่ที่ร้าน ได้มีแม่ค้าลอตเตอรี่ซึ่งเป็นลูกค้าประจำ แต่ก็ไม่เคยซื้อลอตเตอรี่กันมาก่อน ได้เข้ามาซื้อกาแฟสดที่ร้าน จึงนั่งพูดคุยกันจนทราบว่าแม่ค้าเหลือลอตเตอรี่ติดแผงจำนวน 10 ใบ


ตนเห็นว่าอยากให้แม่ค้าลอตเตอรี่ได้กลับบ้านพักผ่อน จึงรับเหมาซื้อเองทั้งหมด 10 ใบ จนกระทั่งถึงเวลาออกสลากรางวัล จึงได้นำลอตเตอรี่ที่ตนซื้อไว้ มาตรวจกับแอพพลิเคชั่นทางโทรศัพท์ ก่อนจะพบว่ามีลอตเตอรี่ 1 ใบ ตรงกับรางวัลที่ 1 ทำให้ดีใจสุดชีวิตจนแขนขาอ่อนแรง


โดยหลังจากพบว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ได้โทรศัพท์ไปแจ้งให้สามี ซึ่งมีอาชีพขับเรือ ส่งสินค้าระหว่างประเทศ นาน ๆ ครั้งจึงจะได้กลับบ้าน สามีเคยบ่นให้ฟังว่าอยากเก็บเงินได้สักก้อนจะได้กลับบ้านไปอยู่กับลูกเมีย ซึ่งคราวนี้ก็จะได้สมหวังเสียที โดยเงินส่วนหนึ่งจะนำไปใช้ในการปรับปรุงร้านกาแฟ และเป็นค่าเล่าเรียนของลูกทั้งสองคน




รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/vSyQrLdYGes

คุณอาจสนใจ

Related News