สังคม

อุทาหรณ์! จยย.จอดติดไฟแดงหน้ารถพ่วง โดนชนท้าย ลากติดท้องรถ หวิดสิ้นชีพ

โดย petchpawee_k

27 ม.ค. 2567

172 views

นาทีชีวิต! รถพ่วงออกตัวจังหวะไฟเขียว พุ่งชนลุงขับ จยย. จอดติดไฟแดง ถูกลากติดท้องรถ – ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปในกลุ่ม “นิคมอุตสาหกรรม 304 ปราจีนบุรี” เป็นคลิปนาทีชีวิตของคุณลุงคนหนึ่ง จอดรถ จยย.ติดไฟแดงที่แยกท่าตูม จ.ปราจีนบุรี  โดยจอดอยู่หน้ารถพ่วง พอจังหวะที่ได้ไฟเขียว รถพ่วงก็ออกตัวและพุ่งชนรถจักรยานยนต์   คาดว่าขณะนั้นรถพ่วงไม่เห็นว่ามีรถ จยย. จอดติดไฟแดงอยู่ข้างหน้า  จึงชนท้ายรถ จยย.ไปเต็มๆ จนรถ จยย.และตัวคุณลุง ถูกลากไปติดอยู่ใต้ท้องรถพ่วง  


ขณะที่ผู้ใช้รถใช้ถนนขณะนั้นพยายามบีบแตรเตือน  ช่วงแรกคนขับรถพ่วงยังไม่ได้ยิน สักพักจึงได้ยินแล้วหยุดรถ แต่ลุงคนขี่รถ จยย.ถูกชนและติดอยู่ใต้ท้องรถพ่วงแล้ว  คนที่เห็นเหตุการณ์ต่างก็พากันเข้าไปช่วยเหลือลุงคนขี่รถ จยย.      


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า “อุบัติเหตุสี่แยกไฟแดงท่าตูม ฝากเป็นอุทาหรณ์การขับขี่รถทุกประเภทบนท้องถนนด้วยนะครับ สงสารคุณลุงมากๆ ครับเห็นใจทั้งสองฝ่าย การจอดมอไซค์รอสัญญาณไฟจราจรในที่มุมอับสายตาของรถบรรทุกแบบนี้อันตรายมากครับ ขอให้คุณลุงปลอดภัยครับ”


หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป  หลายคนเข้ามาสอบถามถึงอาการของคุณลุง ซึ่งเจ้าของโพสต์ เล่าว่า ตอนเข้าไปช่วยคุณลุง พบว่าบาดเจ็บที่แขน ขา ส่วนศีรษะมีเลือดไหล แต่ขณะนี้คุณลุงปลอดภัยแล้ว


https://youtu.be/pjEoeUTAfZU

คุณอาจสนใจ

Related News