สังคม

นึกว่าผี! โจรสาวแสบห่มจีวรพระ ย่องฉกของคนนอนเฝ้าศพ ขโมยเสร็จกราบขอขมาหน้าโลง

โดย nicharee_m

2 ธ.ค. 2566

116 views

วัดเปิดคลิปกล้องวงจรในงานศพนึกว่าผี ที่แท้หัวขโมยห่อจีวรพระ ย่องเข้ามาลักของ

คลิปกล้องวงจรปิดที่วัดหนองแช่แว่น ตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จับภาพโจรสาว เอาผ้าจีวรพระมาคลุมหัวคลุมตัว ยืนแอบอยู่ในมุมมืดที่เสาศาลาการเปรียญ ซึ่งกำลังมีการจัดงานศพ โดยญาติผู้เสียชีวิตที่มานอนเฝ้าศพ พากันหลับสนิท เพราะเป็นช่วงเวลาที่ดึกมากแล้ว ประมาณตีหนึ่งของวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา

เมื่อเห็นว่าทุกคนหลับสนิท โจรรายนี้ก็เดินย่องออกมาจากเสา แล้วเข้าไปหยิบโทรศัพท์มือถือที่ญาติผู้เสียชีวิต เสียบชาร์จแบตไว้ข้างหมอน จากนั้นก็เดินไปหลังโลงศพ รื้อข้าวของของผู้เสียชีวิต ที่ญาติจัดวางไว้ จากนั้นก็มีภาพโจรสาวถอดจีวรออก แล้วคลานเข่าเข้าไปกราบหน้าโลงศพ คล้ายกับจะขอขมา ก่อนจะเดินออกจากศาลาไป

วานนี้ (1 ธ.ค.66) สุมิตร จิตต์หมั่น อายุ 44 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.มาบโป่ง เปิดเผยว่า หญิงคนดังกล่าว แอบเข้ามาในวัด เดินเข้ามาที่ศาลาการเปรียญ แล้วไปหยิบจีวรเก่าที่พระท่านใช้คลุมเครื่องเสียง เอามาคลุมหัวห่อตัว แล้วเดินไปหลบหลังเสา เพื่อสังเกตการณ์ญาติผู้เสียชีวิตที่นอนเฝ้าศพกัน 3 คน จากนั้นก็ลงมือจะไปเอากระเป๋าเงินของคนแรก แต่ปรากฎว่า เขาขยับตัว จึงเปลี่ยนใจไปเอาโทรศัพท์ของอีกคน เสร็จแล้วก็ไปรื้อค้นข้าวของของผู้เสียชีวิต ซึ่งไม่รู้ว่าได้อะไรไปบ้าง จากนั้นจึงถอดจีวรออก แล้วสวมเสื้อคลุมสีดำ เดินเข้ามากราบหน้าโลงศพ แล้วเดินออกไป

ด้านพระครูวิธานศุภกิจ (แก้ว) เจ้าอาวาสวัดหนองแช่แว่น ฝากไปถึงคนร้ายที่ลักขโมยของญาติโยม ว่า อย่ามาทำแบบนี้เลยมันบาป ญาติพี่น้องเขาตาย มาจัดงานศพเขาก็เศร้าเสียใจมากพออยู่แล้ว นี่ยังมาซ้ำเติมลักขโมยทรัพย์สินของเขาไปอีก ส่วนเรื่องของในวัดหายนั้น ก็มีบ่อยมาก ถึงขนาดถูกคนร้ายมาขโมยระฆัง ที่อยู่บนหอคอยถึง 3 ลูกมาแล้ว


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/luIaQ2vNVkw

คุณอาจสนใจ

Related News