สังคม

สาวร้องไห้ เด็กสาดแป้งใส่เลอะทั้งตัว ไปทำงานไม่ทันถูกปรับ 5 พัน ซ้ำโดนด่า 'ปัญญาอ่อน'

โดย paweena_c

15 เม.ย. 2566

27.4K views

สาวอัดคลิปร้องไห้ โดนเด็กสาดแป้งเลอะทั้งตัว ไปทำงานไม่ทันถูกปรับเงิน 5 พัน ซ้ำโดนพ่อแม่เด็กด่าลั่น "ปัญญาอ่อน"

วานนี้ (วันที่ 14 เม.ย.) ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ ไปซื้อของให้พ่อก่อนไปทำงานต่อ เจอเด็กในหมู่บ้านเล่นน้ำ พอบอกไม่เล่น เด็กก็ไม่ฟังสาดแป้งเลอะเต็มตัว ยังโดนพ่อแม่เด็กด่าลั่น “ปัญญาอ่อน ออกมาทำไม” ทำให้เธอถึงร้องไห้ เพราะไปทำงานไม่ทัน

ด้าน น.ส.สายชล มาตสมบัติ อายุ 32 ปี เจ้าของคลิป อยู่ที่ อ.หนองแค จ.สระบุรี ได้เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 เม.ย. 66 ขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ ไปซื้อของให้พ่อที่ร้านค้าในหมู่บ้าน มีเด็กกำลังเล่นสาดน้ำสงกรานต์อยู่ ตนก็ชะลอรถแล้วบอกว่าไม่เล่น เด็กก็พูดล้อเลียน พอกำลังขับรถผ่านไป เด็กก็สาดแป้งมาใส่เลอะทั้งตัว

พอซื้อของเสร็จแล้ว ตนก็ขี่กลับมาจอดถามว่า “ทำไมถึงสาดน้ำ บอกแล้วว่าไม่เล่น” เด็กก็ไม่ยอมรับว่าเป็นคนทำ หลังจากนั้นก็มีผู้ใหญ่ตะโกนด่าเสียงดังว่า “อายุเท่าไหร่แล้ว ปัญญาอ่อน ถ้าไม่อยากเปียก ก็ไม่ต้องออกมานอกบ้าน” แล้วก็ทุบโต๊ะด่าอีก ซึ่งยืนยันว่า ตนไม่ได้ไปหาเรื่องก่อน

น.ส.สายชล กล่าวต่อว่า ส่วนเหตุผลที่ร้องไห้ เป็นเพราะหลังจากที่ซื้อของให้พ่อเสร็จแล้ว ตนจะต้องนั่งรถตู้จากจ.สระบุรี ไปทำงานต่อที่กรุงเทพฯ ซึ่งตนรับงานรีวิวสินค้าไว้ พอโดนสาดแป้งเลอะทั้งตัว ทำให้ไปขึ้นรถตู้ไม่ทัน พอตนแจ้งปัญหาไปที่คนจ้างงาน ตนก็โดนยกเลิกงาน และต้องจ่ายค่าปรับ 5,000 บาท อยากบอกผู้ใหญ่และเด็กกลุ่มนั้น ให้เกรงใจคนอื่นด้วย ตนโดนสาดน้ำจนเสียงานเสียเงิน

ด้านนางนงคาร คำวิเศษ อายุ 55 ปี เป็นแม่ของน.ส สายชล กล่าวว่า ลูกสาวของตนไม่ค่อยสบายเป็นภูมิแพ้ และมีอาชีพรับถ่ายแบบ ลูกสาวของตนบอกว่าจะด่ายังอื่นก็ไม่ว่าอะไรแต่มาด่าว่าปัญญาอ่อนลูกสาวตนถึงไม่พอใจ ซึ่งในช่วงเช้าที่ผ่านมาน.ส สายชล ได้เดินทางไปถ่ายแบบที่กรุงเทพแล้ว

ขณะที่หน้าร้านค้าขายอาหารตามสั่งที่เกิดเหตุ โดยมี น.ส.วรนุช ทัศนานุสิทธิ์ อายุ 33 ปี เป็นเจ้าของร้านเล่าว่า มีหญิงสาวขี่จักรยานยนต์ผ่านมา ได้มีเด็กสาดแป้งไปพอดีจนไปถูกหญิงสาว จนทำให้หญิงสาวได้จอดรถจักรยานยนต์ มองหน้าเด็ก จนทำให้เด็กคนดังกล่าวได้ยกมือไหว้พร้อมขอโทษ หญิงคนดังกล่าวได้ชี้หน้าเด็กแล้วพูดออกมาว่าเดียวเจอกู ทำให้เด็กคนดังกล่าวเกิดอาการกลัว

ช่วงที่หญิงสาวไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อเสร็จและได้ขี่จักรยานยนต์กลับมา ได้จอดรถและมองเข้ามาหาพวกตน จนแม่ของตนถามว่าจะเอายังไง หญิงสาวได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปอีกด้วย แม่ตนเองจึงด่าหญิงสาวว่าปัญญาอ่อนหรือป่าวเด็กเขาขอโทษไปแล้วเด็กอายุไม่ถึง 10 ขวบ ซึ่งเหตุเกิดขึ้นช่วงเมื่อวันที่ 13 เม.ย. เวลาบ่ายโมง หญิงสาวคนดังกล่าวบอกพวกตนว่าจะไปถ่ายแบบที่กรุงเทพ แต่ตนก็ไม่รู้ว่าจริงหรือป่าวก็ไม่รู้ เด็กได้สาดแป้งผสมน้ำเพียงเท่านั้น

ซึ่งหญิงคนดังกล่าวได้ตะโกนบอกว่าไม่ให้สาดแต่เด็กคนดังหยุดไม่ทันแล้วเพราะได้สาดแป้งผสมน้ำออกไปแล้ว หญิงคนดังกล่าวบ้านอยู่เลยร้านตนเองไปไม่มากเท่าไรซึ่งหญิงคนดังกล่าวไม่ได้ตอบโต้อะไรเพราะใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปพวกตนอยู่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/becw5GIv5do

คุณอาจสนใจ

Related News