สังคม

'เบลล์ ขอบสนาม' อัดคลิปขอโทษ หลังโดนปลดจากแบรนด์แอมบาสเดอร์ GG LIVE เซ่นกรณี 'หลวงปู่แสง'

โดย weerawit_c

15 พ.ค. 2565

1.3K views

วานนี้ (14 พ.ค.) GG LIVE แอพพลิเคชั่นข่าวสำหรับคอฟุตบอลทั่วโลก ได้ออกแถลงการณ์ปลด เบลล์ ขอบสนาม ออกจากตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ เนื่องจากนายเบลล์ ขอบสนาม ได้ประพฤติผิดไปจากสัญญาที่ได้ตกลงไว้กับทาง GG Live โดยระบุว่า



เรียน สาวก GG Live ที่เคารพ เรื่อง การพ้นจากตำแหน่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ เบลล์ ขอบสนาม



แอพพลิเคชั่น GG Live ในนามบริษัท วอท อะ วันเดอร์ฟูล แอพ จำกัด ขออนุญาตแจ้งต่อสาวก GG Live ที่เคารพว่า “นายเบลล์ ขอบสนาม” และ “ขอบสนาม” ได้พ้นจากตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ และ Official Partner ของ GG Live ณ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เนื่องจากนายเบลล์ ขอบสนาม ได้ประพฤติผิดไปจากสัญญาที่ได้ตกลงไว้กับทาง GG Live



จึงใคร่ขอเรียนให้สาวก GG Live ที่เคารพทุกท่านได้ทราบว่าหาก นายเบลล์ ขอบสนาม ได้มีการแอบอ้างหรือหาผลประโยชน์โดยใช้ชื่อเสียงจาก GG Live ทาง GG Live มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำดังกล่าว



สำหรับแอพพลิเคชั่น GG Live นั้นยังคงดำเนินการต่อ ทางบริษัทขอขอบคุณสาวก GG Live ทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนมาโดยตลอด



ต่อมา เบลล์ ขอบสนาม กราบขออภัยต่อความพฤติกรรมที่ผิดพลาดและขอขมาหลวงปู่แสง โดยได้อัดคลิปลงในแฟนเพจเฟซบุ๊ก ‘ขอบสนาม’ ระบุว่า ขอกราบขออภัยหลวงปู่แสง วัดป่าดงสว่างธรรม รวมถึงศิษยานุศิษย์ทุกคน ประชาชนทุกท่าน สังคมที่ได้รับข้อมูลที่ตนทำไป ไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้



แต่ตนอยากจะเล่าเหตุการณ์วันนั้นว่า ตนไม่รู้เรื่องรายละเอียดทั้งหมด โดยมีนัดกับ ‘กัน จอมพลัง’จะไปคุยงานจากนั้น ‘กัน จอมพลัง’ ได้ชวนตนไปที่วัดแห่งนี้ ซึ่งตนไม่ได้รับรู้ข้อมูลเชิงลึกทั้งหมดว่าจะไปเจออะไร เพียงแต่ตนได้ไปติดตามดูสิ่งที่ตนได้เห็นในวันนั้น เป็นสถานการณ์ที่ทำให้ตนได้พูด กล่าวและแสดงออกในสิ่งที่ไม่เหมาะสมทั้งกิริยา วาจา และท่าทางทุกอย่าง



เบลล์ ยังกล่าวอีกว่า อยากกราบขออภัยแทบเท้าทั้งศิษยานุศิษย์และสังคมทุกคน รวมถึงกราบขอโทษทีมงานขอบสนาม ผู้บริหารทีมงานขอบสนามทั้งหมด ลูกค้าทุกท่านรวมถึงแฟนเพจพี่ผิดหวังเกลียดชังการกระทำของตน ด้วยความที่ตนรู้น้อยแต่พูดเยอะ



ครั้งนี้ตนรู้สึกผิดมากเครียดมาก และขอลงโทษตัวเองด้วยการพักงานจากบริษัท ไม่ให้เห็นหน้า ไม่ให้มีคอนเท้นท์ใน 7 วัน รวมถึงงดรับเงินเดือนเดือนนี้ด้วย ส่วนของมาตรการที่ทางบริษัทขอบสนาม จะพิจารณาเป็นบทลงโทษให้กับตน น้อมรับทุกอย่าง



“หลังจากนี้ในบทลงโทษของบริษัทขอบสนาม ให้คณะกรรมการเป็นผู้พิจารณาความผิดครั้งนี้ ตนอยากกราบขออภัยสังคมแฟนขอบสนาม และศิษยานุศิษย์หลวงปู่แสง ทุกคน ตนรู้สึกผิดมาก สัญญากับสังคมจะไม่ทำอะไรแบบนี้อีก ขอบคุณและให้ขออภัยผมนะครับ”



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/60iWPpDbAfA

คุณอาจสนใจ

Related News