สังคม

หลวงพี่ร้อง! ถูกสาวหลอกคอลสยิว ขอให้สไลด์หนอน ก่อนแบล็กเมลขู่ไถเงิน 3 หมื่น

โดย panwilai_c

29 ส.ค. 2567

64 views

พระลูกวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ หอบหลักฐานมาร้องสื่อ หลังตกเป็นเหยื่อหญิงสาวมิจฉาชีพ หลอกวิดีโอคอลมาโชว์หวิว แล้วอัดคลิปเรียกเงิน 30,000 บาท



นี่เป็นคลิปภาพ ขณะที่พระสงฆ์กำลังไลด์หนอนช่วยตัวเอง นอกจากนี้ยังมีแชตที่พระสงฆ์รูปนี้ ได้ทักหาหญิงสาว ข้อความว่า มอนิ่งคุณหมอ ไม่ค่อยได้คุยกันเลยเนอะ ดอกฟ้าอย่างคุณหมอ ลดตัวมาคุยกับหลวงพี่ก็ถือว่าบุญแล้ว ได้ไรทานมื้อเที่ยง ใช้ชีวิตให้มีความสุขเด้อ อย่าเครียดหลาย เด่วแกเร็ว555 ขณะที่ฝ่ายหญิงทักตอบว่า กู๊ดมอนิ่ง เหนื่อยมั้ยค่ะที่รอหนู / พระตอบกลับ ไปทำวัตรละ / ฝ่ายหญิงถามว่า ไปนานมั้ย พร้อมกับส่งรูปติ๊กเกอร์ คิดถึงคนทางโน่น



ข้อมูลหลักฐานนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ พระเอ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี อยู่ในวัดแห่งหนึ่งใน อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ นำมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ว่า ตอนนี้ตนเองรู้สึกกระวนกระวาย เกรงกลัวว่า จะโดนแฉในโลกโซเชียล และยังมีการข่มขู่เรียกเงิน 30,000 บาท หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นผู้หญิงทักมาหาอาตมา ซึ่งในขณะนั้นกำลังไลฟ์สดเรื่องธรรมะอยู่



เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้มีข้อความทางเฟซบุ๊กทักมา อาตมาคิดว่าน่าจะเป็นสายบุญ หลังจากที่ไลฟ์สดเสร็จ ก็พูดคุยตอบโต้ตามปกติ และผู้หญิงคนนี้บอกว่า เป็นพยาบาลทำงานอยู่แถวชลบุรี บอกว่าไม่ถนัดเล่นเฟซบุ๊ก เล่นไลน์แทนได้ไหม จึงแอดไลน์กัน



ต่อมาวันที่ 27 ส.ค. วันเกิดเรื่องเวลาประมาณ 17.30 น. ซึ่งตอนนั้นอาตมากำลังอาบน้ำเพื่อที่จะไปทำวัด จู่ๆ ก็มีสายเรียกเข้าจากไลน์ พอรับสายปรากฏว่า ผู้หญิงดังกล่าวได้มีการยั่วยวนและได้เปลือยกาย พร้อมกับโชว์สยิวให้อาตมาดู



ซึ่งในขณะนั้นอาตมายอมรับผิดว่า เกิดมีอาการลุ่มหลงจนขาดสติ จึงได้กระทำการที่ไม่เหมาะสม หันกล้องเข้าหาตัวเองบริเวณอวัยวะเพศ หลังจากที่วางสายเสร็จ สาวดังกล่าวก็ได้ส่งคลิปที่อัดไว้มาให้กับอาตมา พร้อมกับข่มขู่ว่า "ถ้ามึงไม่จ่ายเงินให้จำนวน 10,000 บาท จะแฉไปให้ทางสำนักงานพระพุทธศาสนา"



หญิงสาวได้ส่งแชตทักมาบอกว่า ให้อาตมารับสาย และถามจะเอาอย่างไง (ไอ้เหี้_) หลวงพี่จะโอนไม่โอนตอบหน่อย เพราะไม่อย่างงั้น หนูจะส่งคลิปให้เจ้าคณะแล้วนะ



ระหว่างนั้น อาตมาได้ถ่วงเวลา เพราะว่าไม่มีเงินถึงขนาดนั้นที่จะให้ และยังข่มขู่ว่าจะส่งคลิปให้ลูกสาวของอาตมาดูด้วย และรวมไปถึงคนอื่นๆ ที่อาตมารู้จัก อาตมาคิดว่าเขาเป็นมิจฉาชีพ ขบวนการตบทรัพย์ จึงได้มาร้องสื่อเพราะกลัวว่าคนดังกล่าวจะนำคลิปไปเผยแพร่



ขณะที่พระเอ มาร้องสื่อมิจฉาชีพยังโทรมาอีก และพูดว่า"จะลองดีใช่ไหม ที่ไปแจ้งความกล้ามาก เดี๋ยวจะส่งคลิปไปที่สำนักงานพระพุทธศาสนาพุทธแล้ว ถ้าอยากจบก็จ่ายมา 30,000 บาท"



ผู้สื่อข่าวอัดคลิปเสียงเอาไว้ได้ โดยผู้หญิงบอกว่า "ไปแจ้งความหรอ จะลองดีใช่ไหมได้" แล้วด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนจะมีเสียงผู้ชายอ้างว่า เป็นพี่ชายของผู้หญิงดังกล่าว บอกว่า ตอนนี้กำลังส่งเรื่องให้ทางสำนักงานพระพุทธศาสนาเตรียมรับกรรมได้เลย"



ทั้งนี้พระเอ ยืนยันว่า ตนเองบริสุทธิ์ไม่ได้คิดหรือจะตั้งใจทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ คิดว่าน่าจะทำเป็นมิจฉาชีพที่ทำเป็นขบวนการ เพื่อตบทรัพย์พระสงฆ์โดยเฉพาะ จึงไปแจ้งความเพื่อเป็นหลักฐานและร้องขอความเป็นธรรม



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/8HQ0rXwSwoc

คุณอาจสนใจ

Related News