สังคม

จับคาใต้สะพาน หนุ่มบุกห้องหญิงวัย 59 ใช้มีดจี้-ขืนใจ อ้าง "ชอบป้ามานานแล้ว"

โดย panwilai_c

12 ส.ค. 2567

278 views

จับแล้วหลังไล่ล่ากว่า 20 วัน สืบนครบาล รวบ 'แบงค์ ปากช่อง' ขืนใจหญิงวัย 59 อ้างแอบชอบมานานแล้ว



วันที่ 12 ส.ค. 67 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. นำกำลังชุดสืบนครบาล สืบสวนติดตามจับกุม นายสุรพงษ์ หรือ แบงค์ ปากช่อง อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาพระโขนงที่ จ.490/2567 ลงวันที่ 24 ก.ค. 67



ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายได้กระทำโดยใช้อาวุธ , กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายเป็นการกระทำโดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของบุคคลนั้น ได้กระทำโดยใช้อาวุธ , ลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยผ่านสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ โดยเข้าช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้า โดยมีอาวุธ , บุกรุก โดยมีอาวุธ ในเวลากลางคืน” จับกุมได้เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 67



จากกรณีวันที่ 23 ก.ค. 67 หญิงผู้เสียหาย อายุ 59 ปี นอนหลับอยู่ในห้องพักอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านศรีนครินทร์ จากนั้นมีคนร้ายเป็นชาย แอบเข้ามาในห้องแล้วใช้หมอนกดลงบนใบหน้าพร้อมกับทับร่างของผู้เสียหาย โดยขู่ห้ามส่งเสียงและถามว่าเงินอยู่ไหน ผู้เสียหายจึงบอกว่ายอมแล้ว พร้อมกับบอกตำแหน่งของทรัพย์สิน



ต่อมาคนร้ายจึงเอาหมอนออกแล้วนำผ้ามามัดปิดตาไว้พร้อมชักมีดมาจี้บังคับให้ถอดเสื้อผ้า ก่อนจะลงมือขืนใจ ซ้ำคนร้ายยังบอกซ้ำๆว่า “ผมชอบป้ามานานแล้ว”



ตรวจสอบประวัติ พบเคยถูกดำเนินคดีอาญา 3 คดี วันที่ 9 ก.ค. 55 ถูกดำเนินคดีข้อหา “ลักทรัพย์” พื้นที่ สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง, วันที่ 18 เม.ย. 58 ถูกดำเนินคดีข้อหา “ยักยอกทรัพย์” พื้นที่ สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง และ วันที่ 12 ก.ค. 60 ถูกดำเนินคดีข้อหา “เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษฯ” พื้นที่ สภ.หมูสี จ.นครราชสีมา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OZL4OCNCAig

คุณอาจสนใจ

Related News