สังคม

หนุ่มร้อง ช่วยไถ่ชีวิต 'สาวพีอาร์' เสี่ยแค้น ตามรังควาน-ส่งคนทำร้าย ทนนานกว่า 2 ปี

โดย panwilai_c

12 ส.ค. 2567

35 views

ชายวัย 42 ปี ร้องสายไหมต้องรอด หลังเคยยื่นมือช่วยเหลือสาวพีอาร์ที่รู้จักกันในแอปฯ ให้หลุดพ้นจาก "คนดูแล" แต่กลายเป็นว่าเขาต้องโดนรังควานนานกว่า 2 ปี แถมยังถูกทำร้ายร่างกายถึง 5 ครั้งแต่คดีไม่เคยคืบหน้า



นี่เป็นคลิปที่พลเมืองดีถ่ายจากภายในรถยนต์คันหนึ่งที่จอดอยู่หน้าบ้าน ในพื้นที่อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จะเห็นชายฉกรรจ์ 3 คนมารุมทำร้ายชายคนหนึ่งจนนอนหมดสติอยู่กับพื้น โดยมีชายที่สวมเสื้อแขนยาวสีดำถ่ายภาพตอนทำร้ายผู้เสียหายไว้ด้วย ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป



มีภาพอีกมุมหนึ่ง จุดนี้คล้ายกับเป็นวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ชายสวมเสื้อแขนสั้นสีขาวเข้ามาล้อคคอผู้เสียหายแล้วกระหน่ำชก ทั้งที่ยังมีชายที่ขี่วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างนั่งอยู่ด้วย ก่อนที่จะลุกออกไปดูอยู่ห่างๆ จากนั้นมีวัยรุ่นเสื้อแดงเข้ามาร่วมทำร้ายด้วย เหตุเกิดช่วง 4 โมงเย็นของวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา



นี่เป็น 1 ในหลักฐานที่ผู้เสียหาย คือ นายทินกร อายุ 42 ปี นำมาร้องเรียนกับนาย เอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมเล่าสาเหตุที่เขาโดนทำร้ายว่า เมื่อปี 2565 เขาได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านแอปพลิเคชั่น ฝ่ายหญิงเล่าปัญหาชีวิตให้ฟังว่า ตัวเธอทำงานเป็นพีอาร์ร้านอาหารแล้วรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาอาสาขอเลี้ยงดูเธอ ให้เงิน ให้ทอง แต่ช่วงหลังเริ่มไม่ให้เงิน และทำร้ายร่างกาย ทั้งเหยียบหน้า เอาปืนจ่อ พอขอเลิกก็ส่งคนมาตามรังควาญ คุกคาม เคยพยายามขับรถไล่ชนด้วย เธอโดนแบบนี้มา 7-8 เดือน หากเลิกฝ่ายชายบอกให้คืนเงินมา 2 หมื่น เขาจึงตัดสินใจให้เงินเธอไปเพื่อไถ่ชีวิตคืน



แต่ปรากฏว่ายิ่งทำให้ฝ่ายชายที่ดูแลสาวพีอาร์โกรธ ส่งคืนตามสืบจนรู้ว่าเขาเป็นคนให้ความช่วยเหลือเรื่องเงิน จึงส่งคนมาทำร้าย ครั้งแรกวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 นั่งกินก๋วยเตี๋ยวหน้าร้านสะดวกซื้อกับฝ่ายหญิง เขาวิ่งหนีเข้า สน.สุทธิสาร ได้ แต่สุดท้ายก็ไกล่เกลี่ย คู่กรณียอมขอโทษ



- ต่อมา 1 มิถุนายน 2565 ถูกชายไม่รู้จัก ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบแล้วใช้เท้าถีบจนจักรยานยนต์ล้ม บาดเจ็บเล็กน้อย



- 9 กันยายน 2566 คนร้ายตามเข้ามาทำร้ายถึงในบ้านที่อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี



- 30 กรกฎาคม 2567 ชาย 4 คน มาข่มขู่ทำร้ายร่างกาย



- 1 สิงหาคม 2567 ชายฉกรรจ์บุกเข้าไปทำร้ายถึงในบ้าน



-วันที่ 5 สิงหาคม 2567 ถูกทำร้ายที่หน้าบ้านตามที่ปรากฎในคลิป



ขณะที่ฝ่ายหญิงพอเห็นว่าเขาเดือดร้อน ถูกรังควาญ และทำร้ายร่างกาย จึงตัดสินใจ ขาดการติดต่อไปตั้งแต่ปี 2566 เพราะไม่อยากให้เขาโดนทำร้ายอีก แต่ถึงจะเลิกกันไป คู่กรณีก็ยังส่งคนมาทำร้ายเรื่อยๆ รวมแล้ว 5 ครั้ง



นาย เอกภพ กล่าวว่า หลังจากนี้จะประสานไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี และผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง ให้ช่วยเร่งรัดคดีและติดตามความคืบหน้าให้ เพราะถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจ และไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/qz9bVRKRoko

คุณอาจสนใจ

Related News