สังคม

'ต้นอ้อ' ขอโทษปมฉาว ยันไม่เกี่ยวซื้อขายวุฒิ-ตำแหน่งการเมือง ขอโอกาสทำหน้าที่ช่วยสังคมต่อ

โดย panwilai_c

5 ก.ค. 2567

73 views

ความเคลื่อนไหว ฝั่ง ต้นอ้อ โพสต์ข้อความ ระบุว่า ก่อนอื่นเลย อ้อต้องกล่าวคำว่า "ขอโทษ" ประชาชนผู้ติดตามทุกท่าน สื่อสังคม มูลนิธิเป็นหนึ่งและสมาชิกทุกท่าน และบุคคลใดที่ได้รับผลกระทบ , Fc ของอ้อทุกคน กับข่าวที่ออกไป ณ ขณะนี้ ในส่วนนี้ใครที่คิดว่าอ้อทำผิด ก็สามารถไปดำเนินการตามกฏหมายได้อ้อพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม



และหลังจากนี้อ้อขอโอกาสกลับมาทำหน้าที่เพื่อช่วยเหลือสังคม เด็ก สตรี ศาสนา ฯ และจะไม่ทำให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก จะปรับปรุงในสิ่งที่ผิดพลาดและเดินหน้าแก้ไขในจุดที่บกพร่องของตัวอ้อเอง ขอเดินหน้าทำงานต่อค่ะ กราบขอโทษจากหัวใจค่ะ #ต้นอ้อเป็นหนึ่ง




ส่วนความเคลื่อนไหว มูลนิธิเป็นหนึ่ง มีการโพสต์ประกาศ ระบุว่า สืบเนื่องจากมีข่าวแอบอ้างการซื้อขายวุฒิปริญญาบัตรและตำแหน่งทางการเมือง ทางมูลนิธิขอแจ้งต่อประชาชนผู้ติดตามและสมาชิกผู้ช่วยเหลือมูลนิธิทุกท่านว่า ทางมูลนิธิและสมาชิกไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นกับการซื้อขายวุฒิปริญญาบัตรและตำแหน่งทางการเมืองที่เป็นข่าวอยู่ ณ ขณะนี้



การกระทำดังกล่าวทำให้มูลนิธิและสมาชิกได้รับความเสียหาย จึงจะขอรักษาสิทธิ์และขอดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่เกี่ยวข้องจนถึงที่สุดต่อไป



ส่วนความเคลื่อนไหว ซ้อลักษ์ และ ปุ๊กกี้ ที่ออกมาแฉ ตอนแรกนัดหมายจะขอเข้าพบ นายสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกฯ ที่ทำเนียบรัฐบาล ในฐานะหนึ่งในผู้เสียหายเหมือนกัน เพราะถูกอ้างชื่อ ออกบัตรให้เป็นคณะทำงานของนายสมคิด สามารถผ่านเข้าออก ทำเนียบรัฐบาลได้



แต่ล่าสุด ทางปุ๊กกี้ โพสต์เฟซบุ๊กยกเลิกการเข้าพบวันนี้แล้ว เนื่องจากนายสมคิด อยู่ต่างจังหวัด เดินทางกลับมาไม่ทัน จึงขอเลื่อนออกไปก่อน



สุดท้ายนี้ทางมูลนิธิ ต้องขอโทษประชาชนผู้ติดตามและสมาชิกผู้ช่วยเหลือมูลนิธิทุกท่าน ที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดคลาดเคลื่อนเกินไปจากความเป็นจริง และ จะขอดำเนินการจิตอาสาในการช่วยเหลือสังคมเป็นปกติต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PH9zpUaqgXw

คุณอาจสนใจ

Related News