สังคม

เด้ง 'รองปลัด กทม.' พ้นสำนักวัฒนธรรมฯ ปมเครื่องออกกำลังกาย เปิดทางสอบการจัดซื้อ

โดย panwilai_c

7 มิ.ย. 2567

137 views

ปัญหาโครงการจัดซื้อเครื่องออกกำลังกายของกทม.ที่แพงสูงเกินจริง และผู้ว่าฯชัชชาติสั่งตรวจสอบและชะลอตรวจรับทั้ง 3 โครงการ ล่าสุด ปลัดกทม.ได้ลงนามในหนังสือ สั่งการด่วนวันนี้ โยกย้ายงานในอำนาจหน้าที่ รองปลัดกทม."สมบูรณ์ หอมนาน" พ้นจากเดิมที่กำกับดูแล"สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว" ไปดูงานด้านสิ่งแวดล้อมแทน



ในหนังสือคำสั่งกรุงเทพมหานคร เรื่อง แก้ไขเพิ่มเติมคำสั่งกรุงเทพมหานคร มอบหมายและมอบอำนาจให้รองปลัดกทม. ซึ่งในเนื้อหาระบุว่า เป็นการสมควรปรับปรุงคำสั่ง มอบหมาย และมอบอำนาจ ให้มีความเหมาะสมยิ่งขึ้น เพื่อให้การบริหารราชการของปลัดกรุงเทพมหานครเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ



อาศัยอำนาจ ตามระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2528 และโดยความเห็นชอบจากผู้ว่าราชการกทม.ตามระเบียบกทม.ว่าด้วยกลุ่มภารกิจของกรุงเทพมหานคร



โดยนายณัฐพงศ์ ดิษยบุตร รองปลัดกทม.ปฏิบัติหน้าที่ ในฐานะหัวหน้ากลุ่มภารกิจด้านยุทธศาสตร์ การศึกษา การบริหารงานบุคคล วัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ซึ่งหน่วยงานที่รับผิดชอบ หนึ่งในนั้น คือ สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว (งานที่รองปลัดกทม. สมบูรณ์ ดูแลเดิม )



ขณะที่นายสมบูรณ์ หอมนาน รองปลัดกทม. ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะหัวหน้างาน กลุ่มภารกิจด้านสิ่งแวดล้อม รับผิดชอบงานและส่วนราชการดังนี้ สำนักสิ่งแวดล้อม สำนักงานประชาสัมพันธ์ การพาณิชย์ และบริษัทกรุงเทพธนาคม จำกัด



ซึ่งลงนามโดย นางวันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร ในวันนี้ 7 มิถุนายน 2567 ทั้งนี้ มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/53fD6jgEwE4

คุณอาจสนใจ

Related News