สังคม

มาตามฤกษ์! 'หมอเหรียญทอง' สมัคร สว. ลั่นถ้าอยากเลือกคนดีก็ต้องมาสมัคร

โดย parichat_p

24 พ.ค. 2567

38 views

มาสมัครตามนัด! พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ถือฤกษ์สมัคร สว. เขตหลักสี่วันสุดท้าย พร้อมเชิญชวนประชาชนให้ไปลงสมัครกันเยอะๆ เพื่อจะได้มีสิทธิเลือกคนดี เข้าไปทำงาน


บรรยากาศการรับสมัครสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ในวันสุดท้ายที่ สำนักงานเขตหลักสี่ มีผู้สมัครทยอยเดินทางมาส่งใบสมัครแล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ พล.ต.นพ. เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ หลังจากที่เมื่อวานนี้ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กว่าจะเดินทางมาสมัคร สว. ด้วยตนเอง ซึ่งใช้เวลาการรับสมัครประมาณ 40 นาทีเท่านั้น ระหว่างการสมัครจะมีเจ้าหน้าที่นำเอกสารคู่มือแจ้งว่าผู้สมัครทำอะไรได้หรือไม่ได้


จากนั้น พล.ต.นพ. เหรียญทอง ได้เปิดเผยภายหลังการรับสมัครสว. ว่าอยากให้มาสมัครกันเยอะๆ ถ้าอยากจะเลือกคนดีก็ต้องมาสมัคร ขั้นตอนการสมัครง่ายไม่ยุ่งยาก โดยส่วนตัวตั้งใจมาสมัครเป็นวันสุดท้ายอยู่แล้ว พร้อมกล่าวขอโทษที่ไม่สามารถพูดอย่างอื่นได้ เนื่องจากอาจผิดระเบียบของ กกต.


ด้านนางสาวศุภัชฌา อุวอง หัวหน้าฝ่ายปกครองเขตหลักสี่ ผู้อำนวยการเลือกระดับอำเภอ กล่าวว่า 4 วันที่ผ่านมา มีผู้สมัคร สว.ทยอยเดินทางมายื่นใบสมัครเรื่อย ๆ โดยวันนี้เป็นวันรับสมัคร วันสุดท้าย ยังไม่ทราบว่าจะมีผู้สมัครมาเยอะหรือไม่ แต่ได้เตรียมสถานที่รองรับไว้แล้ว และขณะนี้ยังไม่มีเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการกระทำผิด ส่วนปัญหามีเพียงวันแรกที่ระบบทะเบียนของกระทรวงมหาดไทยขัดข้อง และผู้สมัครบางคนเอกสารไม่ครบ ทั้งนี้ บรรยากาศการรับสมัคร สว.ที่สำนักงานเขตหลักสี่ ไม่คึกคักเท่าที่ควร


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/JXUM7J1rwFE

คุณอาจสนใจ

Related News