สังคม

คลิปชัด! หญิงเวียดนามมือไว ล้วงมือถือนทท.เล่นน้ำที่สีลม ตร.จ่อออกหมายจับ

โดย panwilai_c

19 เม.ย. 2567

54 views

สงกรานต์จับแต่คดีไม่จบ เมื่อนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย มาเล่นสงกรานต์ที่ถนนสีลม แล้วโดนแก๊งล้วงกระเป๋าขโมยมือถือไปแบบซึ่งหน้า แต่โชคดีที่อัดคลิปตอนเกิดเหตุไว้ได้พอดี



เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 6 โพสต์คลิปเหตุการณ์หญิงสูงวัยคนหนึ่ง มือขวาถือปืนฉีดน้ำ แล้วเดินตามนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียคนนี้บนถนนสีลม หากดูเผินๆ เหมือนจะไม่มีอะไร แต่สังเกตจังหวะที่เธอเดินผ้าหลังของชายคนนี้ให้ดี มือซ้ายของเธอล้วงเอาโทรศัพท์มือถือของชายคนนี้ไปแล้ว โดยที่นักท่องเที่ยวคนนี้ไม่ทันรู้ตัวเลย ก่อนที่เธอจะเดินย้อนปะปนไปกับฝูงคน



เพจได้ระบุข้อความว่า ป้าเนียนมาก สงสัยป้าจะเป็นมืออาชีพ เจ้าหน้าที่ต้องตามตัวแล้วล่ะ เสียภาพพจน์การท่องเที่ยว ขณะที่ทีมข่าวพยายามติดต่อไปยังผู้โพสต์คลิปนี้ แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ



ทีมข่าวจึงสอบถามไปที่ พันตำรวจเอก พนม เชื้อทอง ผู้กำกับการ สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 เมษายน 67 เป็นวันที่ไม่ได้ปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์ แต่ยังมีนักท่องเที่ยวมาเล่นน้ำกันเองบริเวณริมฟุตบาธ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นตรงแยกศาลาแดง ทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน



หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ได้โพสต์คลิปนี้ลงในโซเชียลมีเดียทันที และมีการแชร์ต่อกัน เมื่อตำรวจทราบเรื่องจึงลงพื้นที่ไปติดตามทันที โดยได้ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม ประกอบกับภาพจากคลิปดังกล่าว เห็นใบหน้าและพฤติการณ์ผู้ก่อเหตุชัดเจน ตำรวจจึงทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว พบว่าเป็นหญิงชาวเวียดนาม ตอนนี้อยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลเพื่อจะขอออกหมายจับ



สำหรับสถิติผู้มาแจ้งความถูกล้วงกระเป๋าขโมยทรัพย์สินในช่วงเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนสีลมที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ พบว่า วันที่ 13 เม.ย. 67 มี 10 ราย / วันที่ 14 เม.ย. 67 มี 9 ราย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/VDq18-eHEtM

คุณอาจสนใจ

Related News