สังคม

ผกก.เผย 'ว่าน ธนกฤต' ขับรถชน แค่ขอเลื่อนพบ ไม่ได้หนี คนเจ็บยันไม่ได้กลิ่นแอลฯ

โดย panwilai_c

8 พ.ย. 2566

63 views

เปิดคลิปนาที ว่าน ธนกฤต ขับเก๋งวอลโว่ พุ่งอัดท้ายรถเก็บขยะเทศบาลนครนนทบุรีเต็มแรง ส่งผลให้พนักงานได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ริมถนนในพื้นที่ จ.นนทบุรี



ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์เมื่อเวลา 04.00 น.ของวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะนั้น นายสุเทพ อายุ 49 ปี คนขับรถเก็บขยะ ขับรถออกเก็บขยะมาตามถนนกรุงเทพนนท์ มุ่งหน้าแยกติวานนท์ โดยมีนายวิรัตน์ และนายชูศักดิ์ เป็นพนักงานเก็บขยะท้ายรถ พอมาถึงปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 จุดเกิดเหตุได้มีรถเก๋งขับมาชนท้ายรถเก็บขยะอย่างจัง ทำให้พนักงานทั้ง 2 ได้รับบาดเจ็บตามลำตัวและขา ทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า แพทย์ต้องนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน ส่วนคู่กรณีทราบว่าเป็นดารานักร้องนักแสดงชื่อดัง "ว่าน ธนกฤต"



คืบหน้าล่าสุดวันนี้ (8 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถาม นายวิรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี พนักงานเก็บขยะ ซึ่งเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าข้างซ้ายร้าว แพทย์ได้เข้าเฝือกรักษาอาการไว้ นายวิรัตน์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนคนงานกำลังเก็บขยะ จังหวะนั้นตนหันไปเห็นมีรถเก๋งวิ่งพุ่งเข้ามาพอดี จึงกระโดดเบี่ยงตัวหลบได้ทันหวุดหวิด แต่ก็โดนชนมานิดหน่อย เนื่องจากรถวิ่งมาไม่เร็วเท่าไร เพราะหากรถมาเร็วกว่านี้ตนคงหลบไม่ทันก็คงโดนชนอัดเข้ากับรถเก็บขยะ



หลังเกิดเหตุระหว่างที่ตนรอนำตัวส่งโรงพยาบาล ทางว่าย ธนกฤต ก็ได้เข้ามาขอโทษและพูดคุยกับตน พร้อมกับยืนยันว่าจะดูแลในเรื่องค่ารักษาพยาบาล และค่าชดเชยต่าง ๆ ให้อย่างเต็มที่ ซึ่งตนก็พอใจที่ว่านรับปากจะให้ความช่วยเหลือ โดยระหว่างที่ว่านเข้ามาพูดคุยสอบถามอาการของตนนั้น ตนไม่ได้กลิ่นเหล้า หรือว่านมีอาการเมาใด ๆ เขาพูดคุยเหมือนคนปกติทั่วไป



พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า เมื่อวานนี้ทาง ว่าน ธนกฤต ได้เข้ามาติดต่อพนักงานสอบสวน เพื่อเข้ามาสอบปากคำ หลังจากสอบปากคำเสร็จได้ส่งตัว ว่าน ไปตรวจสารเสพติดและตรวจแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับว่าน เพราะยังต้องรอผลแพทย์ที่ชัดเจน และต้องดูว่าผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน



ส่วนคนเจ็บมี 2 ราย เบื้องต้นตรวจสอบแล้วพบว่าได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งในวันเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้เตรียมใบขอตรวจแอลกอฮอล์พกไปด้วย แต่ทางทีมแพทย์ให้ว่านกลับไปดูอาการที่บ้าน ทำให้วันเกิดเหตุยังไม่ได้ตรวจแอลกอฮอล์ และเมื่อวานนี้ที่ว่านโทรมาเลื่อนเวลา เพราะมีอาการเจ็บบริเวณหน้าอก แต่สุดท้ายว่านก็เข้ามาพบพนักงานสอบสวนและพร้อมรับผิดชอบให้กับผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ถ้าผลแพทย์ออกแล้วตนจะเรียกว่านและผู้บาดเจ็บเข้ามาสอบปากคำเพิ่ม และจะดูหลักฐานพยานว่าเป็นการขับขี่โดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บหรือไม่



ขณะที่ นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศบาลนครนนทบุรี กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุพนักงานเก็บขยะของเทศบาลได้รับบาดเจ็บคือนายวิโรจน์ และนายชูศักดิ์ ข้อมือแตกและข้อเท้าแตก เบื้องต้นตนได้มีการพูดคุยกับว่าน ธนกฤต เรียบร้อยมีการรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเทศบาลก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ผู้กระทำความผิดรับผิดชอบกับผู้บาดเจ็บในครั้งนี้ มีการให้คนมาพูดคุยมอบกระเช้าให้คนเจ็บ ส่วนพนักงานของเทศบาลตอนนี้ก็มีประกันชีวิตที่เทศบาลทำให้ทั้ง 2 คน พร้อมให้พนักงานคนเจ็บทั้ง 2 ราย พักงานไปก่อน ซึ่งตนก็ได้ข่าวว่าทางว่าน จะเข้าไปเยี่ยมคนเจ็บด้วย



https://youtu.be/oU_G1wnh9g4

คุณอาจสนใจ

Related News