สังคม

ลูกชายเพิ่งพ้นคดียาเสพติด ทุบตีแม่ อ้างแค่ลากเข้าบ้าน แม่เมาแล้วชอบด่า กลัวชาวบ้านทำร้าย

โดย panwilai_c

21 ต.ค. 2565

75 views

ลูกชายเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด พอกลับมาอยู่บ้านก็ทำร้ายทุบตีแม่แท้ๆ ชาวบ้านทนไม่ไหวอัดคลิปร้องเพจสายไหมต้องรอด บุกเข้าช่วยเหลือ



เพจสายไหมต้องรอด ได้โพสต์คลิปหญิงสูงอายุคนหนึ่งถูกลูกชายทำร้ายร่างกาย ลักษณะเหมือนมาตามแม่กลับบ้าน มีการยื้อยุดฉุดกระชากลากแม่ไปกับพื้นจนแม่ร้องด้วยความเจ็บปวด



โดยในโพสต์ระบุข้อความ "ขอร้องเรียน ยายถูกลูกชายเพิ่งออกจากคุกมาไม่กี่เดือน ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ไม่แน่ใจว่าหลอนยาหรือเปล่า ชาวบ้านแถวนี้เขาเห็นประจำ ยายแกโดนตีบ่อยมาก แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวความไม่ปลอดภัย วันนี้โดนหนักหน่อย จนยายแกไม่ไหว แกเดินออกมาขอความช่วยเหลือจากคนในชุมชน แกบอกว่าขอเข้ามาแอบอยู่ด้วยสักแปบได้ไหม แกเจ็บมาก แกบอกจะไม่ไหวแล้ว แต่ชาวบ้านไม่มีใครกล้าเปิดประตูรับแกครับ ทุกคนกลัวมีปัญหากับลูกชายเขา ก่อนที่แกจะตายฝาก #เพจสายไหมต้องรอด ช่วยเหลือแกด้วยครับ"



ล่าสุด นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ แอดมินเพจสายไหมต้องรอด พร้อมเจ้าหน้าที่ พม., ตำรวจ สน.สายไหม , ลงพื้นที่บ้านป้าเก๋ (นามสมมติ) อายุ 59 ปี ป้าเก๋ เปิดแผลให้ดู ซึ่งเป็นรอยช้ำบริเวณแก้มก้นขวา ที่เกิดจากรอยกระแทก แล้วก็มีแผลตามแขนขา



ป้าเก๋ เล่าให้ฟังว่า ตัวเองมีลูกชาย 2 คน , นายเอ คนโตเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกในคดียาเสพติด พอกลับมาอยู่บ้าน แม่พูดอะไรก็ไม่ได้ พูดเตือนอะไรเข้าหน่อย ก็พาลมาทะเลาะทำร้ายทุบตี แม่เป็นประจำ เหตุการณ์ล่าสุดเมื่อวานนี้ ป้าเก๋ ไปทวงถามค่าน้ำ - ค่าไฟของเพื่อนบ้านที่เช่าบ้านอยู่ในรั้วเดียวกัน จึงทำให้นายเอ ลูกชายไม่พอใจ มาด่าทอ ฉุดกระชากลากถูตามคลิปที่เห็น ซึ่งหัวอกคนเป็นแม่ ป้าเก๋บอกว่ารู้สึกเสียใจและโกรธลูกชายมาก ไม่คิดว่าเลี้ยงลูกจนโต จะตอบแทนแม่แบบนี้



ขณะที่ตำรวจ สน.สายไหม เข้าเชิญตัว นายเอ และนายบีลูกชายของป้าเก๋ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.สายไหม ระหว่างคุมตัวนายเอ ไป สน. เจ้าตัวก็บอกว่ารู้สึกเสียใจที่แม่ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ มาจับตัวเองแบบนี้เพราะที่ทำไปเป็นเพราะรักแม่ , แม่ชอบดื่มเหล้าเมา จึงไม่อยากให้ไปทะเลาะกับเพื่อนบ้าน ยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยทำร้ายทุบตีแม่ เหตุการณ์ตามคลิปที่เห็นเป็นครั้งแรกและก็ไม่ได้ทำร้ายเป็นการลากแม่ให้เข้าบ้าน



ส่วนนายบีลูกชายคนเล็กของป้าเก๋บอกว่า ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นพี่ชายทำร้ายทุกตีแม่ มีแต่ใช้เสียงดัง ดุด่าแม่ เพราะแม่ชอบกินเหล้าเมาแล้วไปมีปัญหากับเพื่อนบ้านคนในซอย ซึ่งตัวเองเคยเตือนพี่ชายไปแล้วว่าอย่าใช้ความรุนแรงกับแม่



ขณะที่เพื่อนบ้านภายในซอยเดียวกันบอกว่า เคยได้ยินเสียงแม่ลูกทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ แต่ยังไม่เคยเห็นทำร้ายร่างกายทุบตี ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นชาวบ้านมองว่าเป็นปัญหาภายในครอบครัวระหว่างแม่ลูก จึงไม่อยากเข้าไปยุ่ง เพราะสุดท้ายเวลาเขาดีกันชาวบ้านก็เป็นคนอื่น



นายเอกภพ แอดมินเพจสายไหมต้องรอด บอกว่า ในทางคดีผู้กำกับ สน.สายไหมบอกว่าต้องไปสอบปากคำในข้อเท็จจริงอย่างละเอียด ว่ามีการทำร้ายทุบตีแม่หรือไม่อย่างไร หากพบว่า เสพยาเสพติด ก็จะต้องส่งบำบัดแต่ต้องถามความสมัครใจของตัวผู้เสพ


รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/vsgORTZO4Vs

คุณอาจสนใจ

Related News