สังคม

'กระทิง' ย้ำ ไม่ได้ส่วนแบ่ง-ไม่เคยชวนใคร พร้อมให้ตรวจเส้นทางเงิน 'บอล' ร่ำไห้ หากผิดจริงยอมออกจากวงการทั้งคู่

โดย panwilai_c

15 ก.ย. 2565

155 views

กระทิงย้ำ ไม่ได้เปอร์เซ็นต์ หรือ ส่วนแบ่ง จากการชักชวน พร้อมให้ ปปง. - ดีเอสไอ ตรวจสอบเส้นทางการเงินอย่างเต็มที่



หลังจบรายการโหนกระแส ทั้งคุณกระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ พร้อมด้วย คุณบอล กัมมัญญ์ กลมแก้ว 2 ได้เดินทางกลับ เพื่อไปทำงานต่อ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่มารอสัมภาษณ์จำนวนมาก ทั้งคู่มีสีหน้าที่ดูผ่อนคลายมากขึ้นหลังจบราบการ



ผู้สื่อข่าวพยามถามกระทิง เกี่ยวกับประเด็นต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องการได้รับเปอร์เซ็นต์ หรือส่วนแบ่งในการชักชวน หรือส่งลิงค์การลงทุนให้กับเพื่อนหรือไม่ กระทิง กล่าวว่า ไม่ได้รับเปอร์เซ็นต์ดังกล่าว และยินดีที่จะให้ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินหรือ ปปง. รวมถึงกรมสอบสวนคดีพิเศษตรวจสอบเส้นทางการเงิน ส่วนจะไปยื่นข้อมูลกับ DSI วันไหน จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง พร้อมย้ำว่าหากตรวจสอบว่ามีการกระทำผิดจริง ก็พร้อมที่จะออกจากวงการ และขอโทษสำหรับแฟนคลับ ที่ทำให้ผิดหวัง ขณะที่บอล ในระหว่างเดินทางกลับ ไม่ได้ตอบคำถามใดๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินทางกลับไป



ขณะที่ ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับทั้งสอง ก็บอกเล่าถึงที่มาของการลงทุน และยืนยันว่าไม่ได้ชักชวนใครมาลงทุน ทั้งคู่ก็ยินดีที่จะให้ ดีเอสไอ ตรวจสอบข้อมูลทางการเงิน และความเกี่ยวข้องในคดี



และหลังจากผ่านมา 24 ชั่วโมง ที่มีการเปิดเผยข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก ’รวบรวมผู้เสียหาย Forex 3D’ ตอนนี้ยังไม่มีผู้เสียหาย หรือลูกข่ายรายใดเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติม ครั้งนี้ตนเองได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ดีเอสไอตรวจสอบข้อมูลทางคดีของนักแสดงทั้งคู่ ซึ่งต้องรอขั้นตอนการตรวจสอบต่อไป


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/a2kl3nR4cZw

คุณอาจสนใจ

Related News