สังคม

ปิดล้อมป่าละเมาะ รวบ 19 เซียนไฮโลรุ่นใหญ่ ตั้งวงข้ามคืนไม่แคร์โควิด

โดย pattraporn_a

9 ส.ค. 2564

70 views

ฝ่ายปกครอง จังหวัดขอนแก่น นำกำลังกว่า 30 นาย เข้าปิดล้อมป่าละเมาะ จับกุมนักพนันรุ่นใหญ่กว่า 30 คน นั่งล้อมวงเล่นไฮโลไม่สนใจการแพร่ระบาดโควิด แต่พอเจอเจ้าหน้าที่ต่างวิ่งกันแตกกระเจิง สุดท้ายจับได้ 19 คน


นายสุวรรณ คชรัตน์ ปลัดอำเภอน้ำพอง ฝ่ายป้องกัน นำกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 30 คน เข้าปิดล้อมป่าละเมาะ ในพื้นที่บ้านสะอาด หมู่ 1 ต.สะอาด อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น หลังมีสายรายงานแจ้งว่า มีการลักลอบเล่นการพนันตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา (8 ส.ค.2564) จนข้ามวันก็ยังไม่หยุดเล่น เจ้าหน้าที่จึงได้จัดกำลังวางแผน เข้าตรวจสอบจับกุมนักพนัน


จากการปฏิบัติการปิดล้อมพบนักพนันจำนวนกว่า 30 คน นั่งล้อมวงเล่นไฮโลอยู่ 3 วง ส่วนใหญ่เป็นหญิงสูงวัย อายุประมาณ 50 ปี ขึ้นไป จึงได้แสดงตัว และสั่งนักพนันทั้งหมดให้หยุดเล่น ทำให้นักพนันบางส่วนที่ยังอายุน้อยวิ่งหนีไปได้ ทำให้สามารถจับกุมนักเล่นพนันได้จำนวน 19 คน พร้อมยึดของกลางแผ่นแปลนไฮโล ลูกเต๋าไฮโล เงินสดจำนวนหนึ่ง ทั้งนี้ระหว่างตรวจสอบ ยังพบบางคนไม่มีการสวมใส่หน้ากากอนามัย นั่งรวมกลุ่มกับนักพนันคนอื่นๆ


หลังเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนักพนันทั้งหมด พร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.น้ำพอง ดำเนินคดีในข้อหาฝ่าผืน พรบ.ควบคุมโรค ความผิดฐานลักลอบเล่นการพนัน และความผิดอื่นๆ ตามกฎหมายต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/w00QNZPDqdA

คุณอาจสนใจ

Related News