สังคม

เปิดใจเจ้าหน้าที่ดูแลบ่อขยะ หลังโซเชียลฮือฮา สาวทำแหวนเพชรเกือบครึ่งล้านหาย สุดท้ายหาจนเจอ

โดย kanyapak_w

4 ชั่วโมงที่แล้ว

645 views

เปิดใจเจ้าหน้าที่ดูแลบ่อขยะ หลังโซเชียลฮือฮา สาวทำแหวนเพชร ครึ่งล้านหาย สุดท้ายหาจนเจอ



(28 ต.ค.) จากกรณี ฮือฮา สาวต่างจังหวัด โพสต์ ติ๊กต็อก อุทาหรณ์ ถอดแหวนเพชร มูลค่าเกือบครึ่งล้านบาท ล้างมือ ห่อกระดาษทิชชู่ สุดท้ายลืมทิ้งลงถุงขยะ ไปกับรถเทศบาล นึกได้แทบช็อกที่สำคัญยังเป็นแหวนแต่งงาน ระดมหาในบ่อขยะ พื้นที่ กว่า 70 ไร่ สุดท้ายโชคดี ยิ่งกว่าถูกหวย เจอด้วยตัวเอง โพสต์เป็นอุทาหรณ์ ชาวโซเชียลแห่ให้กำลังใจ คนดูเกือบ 2 ล้านวิว



กลายเป็นที่ฮือฮา สำหรับโพสต์ติ๊กต็อก ของ คุณหนิง เจ้าของแหวนเพชร มูลค่า กว่า 4 แสนบาท หลังออกมาโพสต์ เป็นอุทาหรณ์ กรณีลืมแหวนเพชร แต่งงาน หลังล้างมือ และห่อไว้ในกระดาษทิชชู่ จนกระทั่งลืมทิ้งลงในถุงขยะ และนำไปทิ้ง



จากนั้นมีรถขยะเทศบาลตำบลหนองญาติ นำไปทิ้ง ในบ่อขยะเทศบาลเมืองนครพนม เขตพื้นที่ ต.โพธิ์ตาก อ.เมือง นครพนม เนื้อที่กว่า 70 ไร่ สุดท้ายระดม หาร่วมกับชาวบ้าน คนงานบ่อขยะ แต่เจ้าตัวเจอด้วยตนเอง จึงเป็นที่มาของโพสต์ อุทาหรณ์ ลืมทิ้งแหวนเพชร พร้อมระบุข้อความว่า 30 ชั่วโมงกับแหวนเพชรเจ้ากรรม



ภายหลังเป็นกระแสตามสื่อโซเชียล มีชาวคนแห่ให้กำลังใจ และมียอดวิวมากเกือบ 2 ล้านวิว ทางผู้สื่อข่าว จึงได้ประสานสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ผู้ดูแลรับผิดชอบบ่อขยะเทศบาลเมืองนครพนม ทราบข้อมูลว่า เจ้าของแหวนเพชร ดังกล่าว เป็นสาวมาจากต่างจังหวัด โดยมาทำธุระที่นครพนม เนื่องจากแฟน เป็นนายช่างคุมงาน โครงการก่อสร้างรถไฟรางคู่บ้านไผ่เชื่อมมายังนครพนม จนกระทั่งมาพัก ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลตำบลหนองญาติ อ.เมืองนครพนม


แล้วได้ถอดแหวนเพชรล้างมือ ห่อไว้ในกระดาษทิชชู่ ก่อนที่จะลืมทิ้งลงถุงขยะ และนำไปทิ้งหน้าบ้าน ภายหลังมีรถขยะเทศบาลตำบลหนองญาติ มารับขยะไปทิ้ง พอเจ้าตัวนึกได้แทบช็อก จึงตามเส้นทางรถขยะ ขอความร่วมมือคนงานบ่อขยะ และชาวบ้าน ค้นหา ตั้งรางวัลนับแสนบาท แต่โชคดี เจ้าตัวไปคุ้ยเจอด้วยตัวเอง เป็นที่มาของโพสต์ ดังกล่าว ระบุว่า ใช้เวลากว่า 30 ชั่วโมง กับแหวนเจ้ากรรม


คุณอาจสนใจ

Related News