สังคม

‘หมูเด้ง’ ดังไม่หยุด! ล่าสุด ‘Snoop Dogg’ เจ้าพ่อแร็ปเปอร์คนดังระดับโลก ยังเอ่ยปากชม “น่ารักชะมัดเลย”

โดย petchpawee_k

24 ต.ค. 2567

6.7K views

หมูเด้งดังไม่แผ่ว Snoop Dogg เจ้าพ่อฮิปฮอปคนดัง ยังพูดถึงกลางรายการโทรทัศน์ ว่าฮิปโปตัวนั้นสวยน่ารักชะมัดเลย!

สร้างกระแสไปทั่วโลก สำหรับน้องหมูเด้ง ที่น่ารักน่าเอ็นดูจนมัดใจชาวโลก ขนาดที่ศิลปินต่างชาติดังๆ หลายคน ยังอยากจะมาเจอหมูเด้งสักครั้ง

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “DJ ปูเป้ สาวเซ็กซี่สะบึมอารมณ์” โพสต์คลิปแร็ปเปอร์ชื่อดังระดับโลก สนูปด็อกก์ ให้สัมภาษณ์กลางรายการโทรทัศน์ ที่สหรัฐอเมริกา โดยพูดถึงน้องหมูเด้งว่า “That is a pretty hippopotamus!" ฮิปโปตัวนั้นสวยน่ารักชะมัดเลย

----------------------------------

ส่วนที่ประเทศไทย กระแสหมูเด้งก็ยังไม่มีดร็อป เรียกว่าเกิดมาเพื่อสร้างประวัติศาสตร์จริงๆ เพราะ นับตั้งแต่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดให้บริการมาจนถึงปัจจุบัน เป็นเวลา 46 ปีแล้ว ไม่เคยมีสัตว์ตัวไหนดึงดูดผู้คนให้เข้ามาเที่ยวได้มากเท่าน้องหมูเด้งอีกแล้ว  

โดยเมื่อวานนี้ (23 ต.ค.67)  ซึ่งตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันปิยมหาราช พบว่า มีนักท่องเที่ยวแห่กันมาเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จนทำให้การจราจรหน้าสวนสัตว์ ติดขัดเป็นแถวยาวตั้งแต่เช้า  เพราะนอกจากจะเป็นวันหยุดแล้ว ทางสวนสัตว์ยังเปิดให้ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป , เด็กที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี หรือมีความสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร เข้าสวนสัตว์ฟรีด้วย ทำให้นักท่องเที่ยวแห่มาเที่ยวชมจำนวนมาก

นอกจากนี้ ในวันที่ 23 ตุลาคมของทุกปี ยังเป็นวันสวนสัตว์โลก (World Zoo Day) เพื่อการสร้างความตระหนักรู้ถึงคุณค่าของสวนสัตว์  ในฐานะสถาบันแห่งการอนุรักษ์สัตว์ป่าที่สำคัญของโลกอีกด้วย

สำหรับค่าเข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ผู้ใหญ่ 200 บาท เด็ก (อายุ 3-12 ปี) 40 บาท ผู้ใหญ่ (Adult) ชาวต่างชาติ 350 บาท  เด็กอายุ 3-12 ปี (Child) ชาวต่างชาติ 120 บาท   เด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป คนพิการ ผู้มีบัตรอนุณาตพิเศษเข้าชมสวนสัตว์ฟรี

ค่าธรรมเนียมนำพาหนะเข้าสวนสัตว์ รถจักรยานยนต์ 40 บาท รถยนต์ 80 บาท รถบัส 100 บาท สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดบริการ ทุกวัน 08.00-17.00 น.



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2CxHGDF9Jpc









แท็กที่เกี่ยวข้อง  หมูเด้ง ,snoopdogg

คุณอาจสนใจ

Related News