สังคม

เขม่นมาจากงานกฐิน โจ๋บุรีรัมย์เปลี่ยนตลาดนัด เป็นสมรภูมิเดือด ดับ 1

โดย nattachat_c

23 ต.ค. 2567

7 views

วัยรุ่น 2 กลุ่ม ใช้ตลาดนัดเป็นจุดดวลมีดดวลปืน ไม่สนเสียงเด็กระงม ด้านแม่ปล่อยโฮต่อหน้าตำรวจ หลังรู้ลูกชายตายจากการถูกฟัน


วานนี้ (22 ต.ค. 67) มีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ ซุ้ม.เนื้อวัวสด ซุ้ม โพสต์คลิปวัยรุ่น 2 กลุ่ม ไล่ยิงและฟันกัน กลางตลาดนัด ที่ จ.บุรีรัมย์ ชาวบ้านพ่อค้าแม่ค้าต้องวิ่งหนีตายหาที่หลบเพราะกลัวโดนลูกหลง


โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “เด็กวัยรุ่นมาดูรถแห่บ้านหนองหว้า ไล่ตีกันมาถึงตลาดนัดชุมชน หลังจากตีกันที่ตลาดนัด ก็ไล่กันไปทางหนองตาเยา ขับรถไล่กันไปจนพ้นตลาดนัด  ก็ฟันกันแทงกันยิงกัน เห็นเหตุการณ์ครั้งนี้ ขอให้คนเจ็บรอดนะครับ และเป็นกำลังใจให้กับร้านหม่าล่าด้วยนะครับ ร้านพังหมด เหตุเกิดเวลา 17.25 น.วันที่ 21/10/67”


โดยคลิปขณะเกิดเหตุ มีหลายมุม จะเห็นว่ามีวัยรุ่น 2 กลุ่ม ยืนโต้เถียงกันก่อน คล้ายกับท้าทายกัน ก่อนที่ฝ่ายหนึ่งจะชักมีดดาบยาวออกมาไล่ฟันคู่อริ และมีเสียงปืนดังขึ้น รวมทั้งมีคนปาระเบิดปิงปองใส่คู่อริ  


ฝ่ายที่ถูกไล่ทำร้ายก็วิ่งหนีเข้ามาในตลาด ที่พ่อค้าแม่ค้าวางแผงขายของ มีลูกค้าทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่กำลังเดินเลือกซื้อสินค้า ต้องพากันวิ่งหาที่หลบเพราะกลัวโดนลูกหลง  เสียงร้องกรีดร้องไห้ด้วยความตกใจดังระงม  


และมีวัยรุ่นคนหนึ่งในกลุ่มที่ทะเลาะวิวาทกัน วิ่งหนีไปชนร้านหม่าล่า จนข้าวของล้มระเนระนาด เสียหายทั้งร้าน ก่อนจะวิ่งหนีออกไปที่ถนน โดยมีกลุ่มคู่อริไล่ตามไปติด ๆ โดยไม่สนใจว่า ชาวบ้านในตลาด เด็กตัวเล็กตัวน้อยจะถูกลูกหลงหรือไม่


ผู้สื่อข่าวไปสอบถาม นายอุดม โพธิจักร อายุ 62 ปี คนจัดตลาดนัด ในพื้นที่บ้านหนองหว้า หมู่ 5 ต.หนองแวง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ในหมู่บ้านมีงานกฐิน และมีรถแห่ วัยรุ่น 2 กลุ่ม คือ วัยรุ่นบ้านหนองหว้า เจ้าถิ่น และ วัยรุ่นบ้านหงอนไก่ ที่มาจากต่างถิ่น เกิดเขม่นกันในงาน แล้วนัดออกมาดวลกันที่หน้าตลาดนัด


โดยทั้ง 2 หลุ่ม มีทั้งมีด ทั้งปืน ทั้งระเบิดปิงปอง เปิดศึกตะลุมบอนกันกลางตลาดนัด ทำให้ร้านหม่าล่าได้รับความเสียหายทั้งร้าน พ่อค้าแม่ค้า และคนที่มาซื้อของ ซึ่งมีทั้งคนแก่ และเด็กน้อย ต่างแตกตื่นวิ่งหนีตาย ตอนเกิดเหตุ ตนพยายามหันมองดูในตลาดว่า มีใครถูกลูกหลงหรือไม่ แต่โชคดีที่ผู้บริสุทธิ์ไม่มีใครบาดเจ็บ มีเพียงชายวัยรุ่นบ้านหนองหว้า ที่ถูกฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย


ด้าน นางเหรียญ อายุ 61 ปี แม่ของนายบรรหาร อายุ 29 ปี ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตอนนี้ลูกชายถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เพราะอาการสาหัส ถูกฟันที่บริเวณใบหน้า แม่บอกว่า จริง ๆ ลูกไม่ได้ไปเที่ยวงานกฐิน แต่ก็ไม่รู้ว่าลูกไปอยู่ตรงนั้นได้อย่างไร ซึ่งล่าสุด นายบรรหาร ได้เสียชีวิตแล้ว


นางเหรียญ เล่าต่อว่า หลังเกิดเหตุ ตนไปแจ้งความไว้แล้ว เพราะจักรยานยนต์ของลูกชายหายไปด้วย ซึ่งทางตำรวจบอกว่า รู้ตัวคนก่อเหตุแล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/m2EDq9rtkm4




คุณอาจสนใจ

Related News