สังคม

‘ติ๊ก ชิโร่-ภรรยา’ ร่วมฌาปนกิจ ส่งดวงวิญญาณ ‘น้องเมจิ’ ตร.แจ้ง 5 ข้อหา หลังพบแอลกอฮอล์ เกินกำหนด

โดย petchpawee_k

16 ต.ค. 2567

11 views

"ติ๊ก ชิโร่-ภรรยา" ร่วมวางดอกไม้จันทน์ส่งดวงวิญญาณ "น้องเมจิ" เป็นครั้งสุดท้าย ปฎิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ ด้าน ตร.แจ้ง 5 ข้อหา หลังพบผลตรวจ แอลกอฮอล์เกินกฎหมายกำหนด

จากเหตุการณ์ที่ ติ๊ก ชิโร่ หรือ นายศิริศักดิ์ นันทเสน อายุ 63 ปี นักร้องชื่อดัง ขับรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 คน เจ็บ 2 คน เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา  

ความคืบหน้าเมื่อวานนี้ (15 ต.ค.67)  พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของติ๊ก ชิโร่ พบมีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกฎหมายกำหนด เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อหา รวม 5 ข้อหา  ประกอบด้วย ขับขี่รถในขณะเมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา ติ๊ก ชิโร่ เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หลังแจ้งข้อหาพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัว หลังจากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐาน ส่งพนักงานอัยการพิจารณา สั่งฟ้องต่อไป

--------------------------

เมื่อวานนี้ (15 ต.ค.67)  เวลา 14.00 น.  ที่เมรุ 2 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน กทม. ญาติและครอบครัว ได้จัดพิธีฌาปนกิจศพ น.ส.เทียรพร ศิวพรพิทักษ์ หรือ เมจิ อายุ 28 ปี  ผู้เสียชีวิตที่ถูกนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินและนักร้องชื่อดัง  ขับรถตู้พุ่งชนขณะ น.ส.เทียนพร ขับขี่จักรยานยนต์ มาพร้อมกับน้องสาวและน้องชาย  ทำให้ น.ส.เทียนพร เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ  ส่วนนายจักรภัคร ศิวพรพิทักษ์ หรือ จูเนียร์ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปี 2 คณะมนุษยศาสตร์ มศว.ประสานมิตร ซึ่งเป็นน้องชาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทั้งนี้ ครอบครัวจัดงานสวดอภิธรรมมาแล้ว 2 วัน คือ วันที่ 12 และ 14 ต.ค.  โดยติ๊ก ชีโร่ พร้อมด้วยนางพรรทิรา นันทเสน ภรรยาของติ๊ก ชีโร่ และนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ศิลปินดารานักแสดง-นักการเมือง  ไปร่วมงานเมื่อวานนี้ (15 ต.ค.67)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อติ๊ก ชีโร่ เดินทางมาถึงบริเวณงาน เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของคดี แต่ติ๊ก ชีโร่ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์  โดยติ๊ก ชีโร่ นำดอกไม้จันทน์ ไปวางที่บริเวณโลงศพพร้อมพนมมือกราบที่โลงศพ  

ขณะที่นายจิรวัฒน์ ศิวพรพิทักษ์ อายุ 56 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 14 ต.ค.ทางตำรวจ สน.คันนายาว  ติดต่อให้ตนเข้าไปพบกับพนักงานสอบสวน แต่ตนไม่สะดวกที่จะเข้าไป

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลาประมาณ 21.10 น.วันที่ 14 ต.ค.67 นางพรรทิรา นันทเสน ภรรยาติ๊ก ชีโร่ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "พี่เขาไม่ได้หนีไปไหน…เขาแค่ขอเข้ารักษาตัว… ไม่มีใครอยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น… ต่อจากนี้ขอให้อุบัติเหตุในครั้งนี้ เป็น case study สำหรับทุกๆคนนะคะ และอย่าได้ซ้ำเติมหรือโทษฝ่ายใดฝ่ายนึงเลย…มันบันทอนจิตใจ ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามขบวนการและยุติธรรมนะคะ" พร้อมรูปภาพ ติ๊ก ชีโร่ ในสภาพนอนใส่ท่ออ็อกซิเจนอยู่บนเตียง

สำหรับความคืบหน้าทางคดี  พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ขับขี่รถในขณะเมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย รวม 5 ข้อหา เนื่องจากผลการตรวจเลือดพบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด  หลังติ๊กมารับทราบข้อหาเมื่อวันที่ 14 ต.ค.  พนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ประกันตัว หลังจากนี้ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานส่งพนักงานอัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป รวมถึงจะมีการนัดให้คู่กรณีมาเจรจาตกลงเรื่องการเยียวยาเรื่องค่าเสียหายต่อ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/lD8tdsj3T9I


คุณอาจสนใจ

Related News