สังคม

คนร้ายคาร์บอมบ์หน้าบ้านพักนายอำเภอตากใบ ทหารบาดเจ็บ 2 นาย

โดย nutda_t

30 ก.ย. 2567

192 views

เมื่อเวลา 22.00 น.  วันที่ 29 ก.ย.67 พ.ต.ต.ชลทิศ เขียวอ่อน สารวัตรสอบสวน สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดคาร์บอมบ์ บริเวณถนนหน้าบ้านพัก ว่าที่ร้อยตรีจิรัสย์ ศิริวัลลภ นายอำเภอตากใบ ซึ่งตั้งอยู่ ม.3 ต.เจ๊ะเห อ.ตากใบ เป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ทหารเรือ สังกัดหมวดปืนเล็กที่ 1 ร้อย.ปืนเล็กที่ 2 ฉก.นย.ทร.33 ได้รับบาดเจ็บขณะเดินลาดตระเวน 2 ราย นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลตากใบ ประกอบด้วย


1. พลทหาร บินหรีม อายุ 22 ปี ที่อยู่ 29 ซ.4 (รัตนอุทิศ) ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับบาดเจ็บจากสะเก็ดระเบิด บริเวณขา ตามลำตัว และใบหน้า


2. พลทหาร อนุวัฒน์ เหมรา อายุ 22 ปี ที่อยู่ 228 ม.6 ต.ละงู อ.ละงู จ.สตูล ได้รับบาดเจ็บจากสะเก็ดระเบิด บริเวณขา ตามลำตัว และใบหน้า


โดยมีความเสียหายต่อทรัพย์สิน บ้านเรือนประชาชน และกองร้อย อส.อ.ตากใบ ที่ 5 (ทรัพย์สินของทางราชการ) ได้รับความเสียหาย

ด้าน พ.ต.อ.ศุภชัช ณ พัทลุง ผกก.สภ.ตากใบ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง เข้าปิดล้อมพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุในช่วงเช้าวันนี้ พร้อมใช้แผนปิดพื้นที่เทศบาลเมืองตากใบ และเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก โดยจะเพิ่มความเข้มงวดในการตรวจสอบบุคคลและยานพาหนะที่เข้าออกพื้นที่ทุกช่องทาง ทั้งด่านตรวจ เส้นทางพื้นที่รอยต่อระหว่างอำเภอ



แท็กที่เกี่ยวข้อง  คาร์บอมบ์ ,นายอำเภอตากใบ

คุณอาจสนใจ