สังคม

เจอแล้ว! วัตถุปริศนาทะลุกระจก กระแทกอก-ศีรษะโชเฟอร์รถบรรทุกจนกะโหลกเปิดอาการสาหัส

โดย kanyapak_w

27 ก.ย. 2567

2.2K views

(27 ก.ย.) จากกรณีมีวัตถุปริศนา พุ่งทะลุกระจกรถบรรทุก แล้วไปกระแทกหน้าอก-ศีรษะคนขับจนหมดสติกะโหลกเปิดอาการสาหัส รถเสียหลักตกข้างทาง ล่าสุดเจอแล้วว่าเป็นอะไร



คลิปนาทีชีวิตจากกล้องติดในรถบรรทุก เห็นรถวิ่งมาตามถนนปกติ แต่จู่ๆ ก็มีวัตถุปริศนาพุ่งทะลุกระจกเข้ามาโดนหน้าอกของคนขับ ทำให้คนขับมือหลุดจากพวงมาลัย และตะแคงเอียงซ้ายหมดสติ ก่อนที่รถจะเสียการควบคุม พุ่งตกลงไปข้างทาง เหตุเกิดเมื่อวานนี้ 26 ก.ย. เวลาประมาณ 16.00 น. ริมถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ช่วงศาลเจ้าฟ้าประทาน ขาเข้ากรุงเทพฯ ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี


ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อนิสสัน สีขาว ตู้ทึบ ของ บริษัท อำพล ทรานสปอร์ต 2000 จำกัด สภาพพลิกตะแคงซ้ายอยู่ร่องระบายน้ำริมถนน กระจกด้านหน้าแตก ที่นั่งคนขับพบร่างนายอัฐพงษ์ อายุ 42 ปี คนขับรถบรรทุก ได้รับบาดเจ็บสภาพศรีษะแตก กระโหลกยุบ หน้าอกมีรอยช้ำหลังเกิดเหตุกู้ภัยได้นำตัวคนขับส่งโรงพยาบาล


จากการสอบถามนายศักดิ์มงคล เสนจี้ ผู้ช่วยผู้จัดการ บริษัท อำพล ทรานสปอร์ต 2000 จำกัด ที่เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า รถรับงานมาจากแหลมฉบังจะไปสนามบินสุวรรณภูมิ พอมาถึงที่เกิดเหตุ ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไร อาจเป็นหินหรือน็อตกระเด็นมาโดนกระจกหน้า แล้วโดนหน้าอกของคนขับรถ ทราบจากกู้ภัย อาการของคนขับกะโหลกยุบไปข้างนึง


เบื้องต้นตำรวจยังไม่พบวัสดุที่พุ่งมาโดนกระจกและคนขับ เพราะสภาพรถด้านหน้าพัง แต่ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบวัตถุต้องสงสัย ที่คาดว่าจะเป็นวัตถุปริศนาที่กระเด็นผ่านกระจกแล้ว เป็นเหล็กกากบาท ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนบางอย่างของรถคันอื่นที่หลุดออกมาตกอยู่บนถนน แล้วมีรถยนต์ที่ขับผ่านไปก่อนหน้ารถบรรทุกคันเกิดเหตุไปเหยียบ จนทำให้เหล็กกากบาทดังกล่าวกระเด็นหายไป ซึ่งจะใช่เหล็กกากบาทกระเด็นเข้ามาในรถผู้บาดเจ็บหรือไม่ คงต้องรอตรวจสอบให้ชัดเจนอีกครั้ง


ด้านแม่ของผู้บาดเจ็บ เผยว่า อาการของลูกยังอยู่ในขั้นโคม่า แพทย์ยังรอดูอาการเนื่องจากศรีษะเปิดเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนหน้าอกนั้นยังต้องเอกซเรย์ตรวจสอบอีกครั้งว่ามีกระดูกหักหรือไม่ และต้องผ่าตัดหรือไม่ ส่วนเหล็กที่ทะลุกระจกมาโดนลูกนั้น ตนยังแคลงใจถ้าหลุดจากเพลา รถก็ต้องเสียหลักซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ อาจจะต้องมีคนขว้างมาใส่หรือเปล่าอันนี้ก็ต้องให้ตำรวจไปตรวจสอบต่อไป


ทีมข่าวสอบถามจากนายอุทิศ อายุ 58 ปี เจ้าของอู่ อุทิศ รับซ่อมเครื่องยนต์ ต.หนองข้างคอก อ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า ชิ้นส่วนนี้เป็น​​​กากบาทเพลากลางของรถยนต์ แต่ไม่รู้ว่าเป็นของรถกระบะ รถหกล้อ หรือรถสิบล้อ การที่จะหลุดจากรถก็เป็นไปได้ แต่โอกาสน้อยมากที่จะหลุดออกมาทั้งอันแบบนี้ เท่าที่ดูจากรูปของชิ้นนี้หล่นอยู่ในรถนั้นมีสภาพใหม่ไม่น่าจะหลุดออกมาจากรถ น่าจะถอดออกมา หรืออาจจะมีคนขว้างใส่ แต่ถ้าหลุดเองออกมาจากรถ ไม่น่าจะกระเด็นไกลออกมาแบบนี้ เพราะถ้าหลุดจากรถน่าจะกระเด็นอยู่ใต้ท้องรถมากกว่า




แท็กที่เกี่ยวข้อง  วัตถุปริศนา ,ชลบุรี ,โชเฟอร์

คุณอาจสนใจ

Related News