สังคม

ผู้บริหาร-นักแสดงช่อง 3 ร่วมทำอาหาร แจกของผู้ประสบภัยแม่สาย โครงการกำลังใจจากช่อง 3 สู่เชียงราย

โดย chalanthorn_l

3 ชั่วโมงที่แล้ว

17 views

24 กันยายน 2567 ตัวแทนผู้บริหาร และนักแสดง ช่อง 3 ประกอบด้วย คุณกิตติ สิงหาปัด ผู้ประกาศข่าว 3 มิติ, คุณปู ปริศนา กล่ำพินิจ รองผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการกิจการองค์กร พร้อมด้วย นักแสดงช่อง 3 ประกอบด้วย ดวงตา ตุงคะมณี, นก จริยา แอนโฟเน่, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, สมิธ ภาสวิชญ์, สิงโต สกลรัตน์ , ดีแลน ไบร์อันท์ ร่วมปรุงอาหารที่โรงครัวมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่งภาฯยามยาก สภากาชาดไทย บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เพื่อนำไปแจกจ่ายให้พี่น้องชาวแม่สายที่ประสบอุทกภัย นอกนั้นพระเอกหนุ่มโป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ยังได้มอบเงิน 100,000 บาท ให้กับโรงครัวมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่งภาฯยามยาก สภากาชาดไทย นำไปซื้อเครื่องครัวประกอบอาหารให้พี่น้องชาวแม่สายด้วย 


กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของ "โครงการกำลังใจจากช่อง 3 สู่เชียงราย' ที่จะทำต่อเนื่องจากนี้ไป เพื่อร่วมฟื้นฟูแม่สายและให้กำลังใจชาวบ้านที่เดือดร้อน สำหรับเมนูอาหารที่ตัวแทนผู้บริหาร และนักแสดง ช่อง 3 ร่วมกันทำวันนี้ คือ หมูหวาน และพริกแกงหมู


จากนั้นในช่วงบ่าย ตัวแทนผู้บริหาร และนักแสดง ช่อง 3 จะลงพื้นที่ร่วมกับหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา เพื่อร่วมให้กำลังใจชาวบ้านผู้ประสบภัย และทำความสะอาดชุมชนเทศบาลแม่สายด้วยเครื่องฉีดน้ำพระราชทาน ร่วมกับอาสาสมัครในพื้นที่ และจะลงพื้นที่ศูนย์พักพิงผู้ประสบภัย วัดถ้ำผาจม ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เพื่อมอบสิ่งของบริจาคที่จำเป็น และอยู่ระหว่างทำความสะอาดฟื้นฟูเมืองให้กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง


นอกจากกิจกรรมในวันนี้แล้ว แนวทางต่อไปของ “โครงการกำลังใจจากช่อง 3 สู่เชียงราย” จะร่วมกับเครือข่ายภาคเอกชน และมูลนิธิต่างๆ ลงพื้นที่แม่สายอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำสิ่งของที่จำเป็นมาช่วยเหลือชาวแม่สายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้ำท่วม ,เชียงราย

คุณอาจสนใจ

Related News