สังคม

ยังไม่ทราบชะตากรรม! พายุรุนแรง เรือหายพร้อมคนขับ - 3 ผู้โดยสารสูญหาย ระหว่างทางไปเกาะสุกร

โดย kanyapak_w

17 ก.ย. 2567

950 views

กลุ่มไลน์ SOS แจ้งข่าวสารทางทะเล ได้ประชาสัมพันธ์ไปถึงพี่น้องชาวเรือ โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดตรัง และจังหวัดสตูล ให้ช่วยติดตามเรือโดยสาร ชื่อพรทวี ขนาด 25 กง ซึ่งมี นายสุพิศ หรือ บังปุ๊ เป็นคนขับ พร้อมผู้โดยสารอีก 3 คน ได้แก่ นายฝาก นายชันต์ และนายหม่น โดยเรือได้วิ่งออกจากจากคลองปะเหลียน จังหวัดตรัง เพื่อมุ่งหน้าสู่เกาะสุกร (เกาะหมู) จังหวัดตรัง




อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เรือพรทวี กำลังวิ่งโดยสารอยู่กลางทะเลนั้น ได้เกิดพายุ และลมกรรโชกแรง ก่อนที่เรือจะหายไปโดยไม่ทราบสาเหตุ และไม่ได้มาจอดเทียบท่าที่เกาะสุกร หลังรับแจ้งบรรดาเรือประมง และเรือโดยสารในพื้นที่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ อบต.เกาะสุกร ตำรวจน้ำ กู้ภัยทางน้ำ ได้แล่นเรือออกตามหา ทั้งในเขตน่านน้ำอำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง และเขตน่านน้ำอำเภอทุ่งหว้า จังหวัดสตูล แต่ก็ยังไม่พบเรือลำดังกล่าวอย่างใด



ดังนั้น จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องชาวเรือต่างๆ ที่วิ่งผ่านไปมาในเส้นทางท่าข้าม-เกาะสุกร หรือใกล้เคียง หากพบเจอผู้โดยสาร หรือเรือโดยสารลำดังกล่าว ขอให้แจ้งมาด่วนที่นายก อบต.เกาะสุกร โทร.(089) 723-6129 (นายกแอ๋ว) หรือรองนายก อบต.เกาะสุกร โทร.(080) 533-8908 (บังยุทธ)



แท็กที่เกี่ยวข้อง  เรือหาย ,เกาะสุกร ,ตรัง

คุณอาจสนใจ

Related News