สังคม

พ่อค้าสุดเฮงถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เจ้าตัวเผยมีสูตรคำนวณเลขของตัวเอง ทำมานาน 10 ปี

โดย paranee_s

16 ก.ย. 2567

891 views

ที่จังหวัดอุทัยธานี วันนี้ (16 ก.ย.) เมื่อช่วงเย็นที่ที่ผ่านมา เวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่วันนี้ได้มีการประกาศผลออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 กันยายน 2567 โดยผลปรากฏว่างวดนี้มี ชาวอำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งเป็นพ่อค้าขายของแห้ง ประเภทกะปิ น้ำปลา พริก หอมกระเทียม และของใช้ที่เป็นเครื่องครัวต่างๆ ในตลาดสดเอกชนเขตเทศบาลตำบลทัพทัน อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี เป็นผู้โชคดี กลายเป็นเศรษฐีรายใหม่หลังจาก ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 หมายเลข 608662 มูลค่า 6 ล้านบาท


โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่สภ.ทัพพันพบกับ คุณนภัสชกรณ์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นหลานของผู้ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 และได้เดินทางมารับใบแจ้งความให้กับผู้เป็นตา โดยมี ร.ต.อ.แมน โพธิ์อยู่ พนักงานสอบสวน สภ.ทัพพัน เป็นผู้รับแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานให้ พร้อมกล่าวว่าตัวเองเป็นหลานของผู้ถูกหวย แต่เรียกว่าเตี่ย


และตอนที่คุณตาตรวจลอตเตอรี่บอกถูกเลขท้าย 2 ตัว ของรางวัลที่ 1 เท่ากับไม่ถูกรางวัลใดๆ ของสลากกินแบ่งรัฐบาล และได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลใบดังกล่าวนำมาตรวจออนไลน์ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านแบบไม่น่าเชื่อ จนตัวเองร้องลั่นด้วยความดีใจจนลั่นตลาดเลยทีเดียว


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ตลาดสดดังกล่าว ได้พบกับ นายประสิทธ์ อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นผู้โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท กลายเป็นเศรษฐีใหม่ทันที ซึ่งกำลังขายของอยู่กับภรรยาและหลานตามปกติ และมีเพื่อน พ่อค้า แม่ค้าในตลาดสดเดียวกัน จำนวนมากมาที่ร้านนายประสิทธิ์ฯ เพื่อแสดงความดีใจด้วย ส่วนร้านค้าอื่นแทบทุกร้านเมื่อผู้สื่อข่าวได้ผ่านทุกคนมีสีหน้ายิ้มแย้ม พูดได้เลยว่ารุมกันดีใจกับผู้โชคดีรายนี้กันแบบจริงใจ


นายประสิทธ์ ผู้โชคดีรายนี้ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองชอบซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลทุกงวด โดยเลขที่ได้มานั้นจะเป็นเลขสูตรลอตเตอรี่ที่ตนเองคิด และทำมานานเป็นสิบ ๆ ปี แล้ว โดยการคิดสูตรของตนเองเป็นการคิดเลขแค่ 2 ตัว โดยงวดนี้คิดได้เลข 62


โดยที่ผ่านมาไม่ได้ตามเลขเด็ดเลขดังจากใครทั้งสิ้น จึงได้สั่งซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับแม่ค้าที่อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งทำการซื้อขายกันอยู่เป็นประจำ โดยได้เลข 62 มา 1 ใบ ตอนนั้น ตนเองก็ ไม่คาดคิดว่าจะถูกรางวัลที่ 1 แต่หลังจากที่หลานตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ก็พบว่าตนเองนั้นถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ก็รู้สึกดีใจ โดยเงินที่ได้มาในครั้งนี้ก่อนจะเก็บเอาไว้ลงทุนค้าขายต่อและแบ่งให้ลูก ๆ ซึ่งยังคงยืนยันว่าจะทำการค้าขายอยู่แบบนี้ต่อไป อีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News