สังคม

ประธาน กกต. ตรวจหน่วยเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก คาดรู้ผลไม่เป็นทางการ 3 ทุ่ม

โดย nutda_t

15 ก.ย. 2567

111 views

เวลา 08.00 น .วันที่ 15 กันยายน 2561 ณ โดมอเนกประสงค์เทศบาลเมืองอรัญญิก ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายอิทธิพล บุญประคอง ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง พร้อมด้วย กกต. , นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก , พลตำรวจตรีนิคม เครือทรัพย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก และนายพงษ์ศักดิ์ รัตนมณเฑียร ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิษณุโลก เดินทางมาตรวจความพร้อมลงคะแนนเสียงของประชาชน ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 8 , 9 , 10 และ 11 หมู่ 3 ต.อรัญญิก โดยพบว่าประชาชนผู้มีสิทธิ์ใช้เสียง มีความตื่นตัวในการลงคะแนน มารอตรวจสอบรายชื่อของตัวเองและรอการใช้สิทธิ์ตั้งแต่เวลาประมาณ 07:30 น.

โดยคณะของประธานกรรมการการเลือกตั้ง ได้เดินตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งต่างๆ ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้วยความถูกต้อง จากนั้นได้ร่วมของเคารพธงชาติ หน้าที่ว่าการเทศบาลเมืองอรัญญิก และให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ว่าจนถึงขณะนี้การเลือกตั้ง สส.เขต 1 พิษณุโลก ยังไม่มีผู้ใดร้องเรียนเรื่องกระทำผิดกฎหมายเข้ามา เหมือนกับการเลือกตั้ง สส.เมื่อปี 2566 ที่ครั้งนั้นก็ไม่มีการร้องเรียนเช่นกัน

ในวันนี้ คาดว่าฟ้าฝนไม่เป็นอุปสรรคใดๆ เพราะเจ้าหน้าที่ได้เตรียมการเรื่องการตั้งเต็นท์และอุปกรณ์ต่างๆตั้งแต่เมื่อวานนี้ และคาดว่าจะทราบผลอย่างไม่เป็นทางการในเวลาประมาณ 21.00 น. ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้ คาดหวังว่าจะมีผู้มาใช้สิทธิ์มากพอสมควร จากการเลือกตั้ง สส.เขต 1 พิษณุโลก เมื่อปี 2566 มีผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 75.18%

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก ,กกต

คุณอาจสนใจ

Related News