สังคม

รถส่งน้ำเฉี่ยวกระบะ ก่อนพุ่งชนร้านค้าพังยับ อัดก๊อบปี้เด็กกระแทกกำแพง อาการสาหัส

โดย nutda_t

8 ก.ย. 2567

317 views

เมื่อเวลา 11:30 น. วันที่ 8 ก.ย. 67 ร้อยตำรวจเอกทนงฤทธิ์ วรรธนะ รอง สว. (สอบสวน ) สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุ รถกระบะพุ่งชนบ้านคน มีเด็กได้รับบาดเจ็บ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายเนื้อวัวสด หมู่ที่ 4 บ้านวังหมื่น เขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ที่หน้าร้านพบรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว มีร่องรอยถูกชนที่ล้อหลังด้านขวา จนล้อแม็กฉีกขาด บนพื้นถนนพบร่องรอยยางรถพุ่งเลี้ยวเข้าชนบ้านหลังใกล้กับร้านขายเนื้อสด ตรวจสอบในบ้านเปิดเป็นร้านขายสินค้าโชห่วย พบรถ กระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีขาว ดัดแปลงด้านหลังเป็น 2 ชั้น บรรทุกน้ำขวดจากโรงงาน พุ่งชนเข้าไปในบ้าน ชนทะลุห้องพักที่กั้นด้วยอิฐบล็อก ข้าวของภายในร้ายกระจายเกลื่อนกลาด เสาเหล็กขาด 2 เสา

สอบถาม น.ส.กันญาพัชร เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเช่า ตนเช่าไว้ขายของ ตอนเกิดเหตุไม่อยู่ร้าน ลูกสาวโทรไปบอกว่ารถพุ่งชนเข้าบ้าน ทำให้ลูกสาว อายุ 13 ปี กับหลานชาย อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บ โดยลูกสาวมีแผลที่ขา แต่หลานชายโดนรถอัดกระแทกกับผนังห้องซึ่งเป็นอิฐบล็อก ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยนำส่งรักษาโรงพยาบาล

ด้าน คนขับรถส่งน้ำ ทราบชื่อคือ นายสมชาย อายุ 48 ปี มีอาการเบลอ ไม่พูดอะไร เจ้าหน้าที่จึงตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ ไม่พบเกินกฎหมายกำหนด

ด้าน นายเพชรธงชัย เจ้าของรถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว เล่าว่า ตอนเกิดเหตุ ตนยืนหันหลังให้ เมื่อได้ยินเสียงดังจึงหันไปดู เห็นแต่รถคันส่งน้ำ ชนรถของตน แล้วพุ่งเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบสาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถส่งน้ำ ,รถชนร้านค้า

คุณอาจสนใจ