สังคม

“ครูไพบูลย์” ออกจากเรือนจำแล้ว บอกเตรียมคุยกับ “เอ๋ มิรา” หาทางแก้ไข ชี้ทุกอย่างผิดพลาดได้

โดย paranee_s

4 ก.ย. 2567

1.6K views

วันนี้ (4 ก.ย.) เมื่อเวลา 18.10 น. นายไพบูลย์ แสงเดือน ออกมาจากเรือนจำแล้ว โดยทนายท็อปเข้าไปประกบพูดคุย ก่อนเดินออกมาให้สัมภาษณ์ เบื้องต้นครูไพบูลย์ เอ่ยปากขอบคุณศาลที่เมตตาให้ตนได้ออกมา แก้ไขและต่อสู้ตามกระบวนการ โดยมีแนวทางที่จะดำเนินการคือการพูดคุยกับทางฝ่าย “เอ๋ มิรา” ภรรยาเก่า บอกว่าจะหาทางแก้ไข เมื่อผู้สื่อข่าวทักว่าหน้าตาแจ่มใสขึ้น เจ้าตัวหันมายิ้มและหัวเราะ เมื่อถามว่าเมื่อคืนนอนหลับ-ทานข้าวไหม นายไพบูลย์ เผยว่า หลับปกติ และตนเป็นคนทานข้าวน้อยอยู่แล้ว พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนคลับ


นอกจากนี้นายไพบูลย์ พูดอย่างเป็นทางการว่าได้ แต่งตั้งทนายคนใหม่ คือทนายท็อป กฤษฎา และจะมอบอำนาจให้ทนายดูแลทั้งหมดในส่วนของคดี ส่วนตนเมื่อออกไป ก็จะไปทำบุญเป็นเบื้องต้นก่อน จากนั้นขอตัวขึ้นรถออกไป


ต่อมา เจ้าตัวได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน ว่า “ขอบพระคุณพี่ กิ๊กซาร่า นิวนิว เอวเด้ง อ้อย สุวรรณบล พี่ทนายท๊อป พี่ชาย ครอบครัวผม น้อง ๆ ทีมงานพนักงานทุกคน ตลอดจนทุกท่านที่เมตตา เป็นห่วง ถามไถ่ ด้วยความหวังดี มากๆ นะครับ ทุกอย่างผิดพลาดได้ ทุกคนก็ผิดพลาดได้ ตั้งหลักใหม่ เริ่มต้นใหม่ เดินทางใหม่ ขอบคุณจากใจจริงครับ สู้กันต่อไปครับ #เส้นทางลูกผู้ชาย”

คุณอาจสนใจ

Related News