สังคม

บุกค้นบ้าน กก.ตร.มือยิง “จ่าพั้นช์” เสียชีวิต ยึดปืน 3 กระบอก เจ้าตัวหนีหลบบ้านพ่อ หวั่นโดนแก้แค้น

โดย paranee_s

22 ส.ค. 2567

6K views

ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์นำกำลังพร้อมหมายค้นเข้าตรวจค้นบ้านของนายจักรกฤษ หรือ เซ็น สามพระยา ในพื้นที่อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งตอนแรกที่เจ้าหน้าที่ไปถึง นายเซ็นไม่อยู่บ้าน ทราบว่าไปหลบอยู่บ้านพ่อ เนื่องจากกลัวว่าทางกลุ่มของทหารเพื่อนจ่าพั้นช์จะมาแก้แค้น เพราะตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษใส่เครื่องแบบสีเขียวมาตรวจค้น


ทางตำรวจจึงต้องประสานให้ตัวนายเซ็นยอมกลับมาที่บ้านและนำเข้าตรวจค้นทุกซอกทุกมุม พบอาวุธปืนจำนวน 3 กระบอก เป็นปืนพกสั้นบีบีกัน 1 กระบอก , ปืนกลยาว BB gun 1 กระบอกและลูกซองกึ่งอัตโนมัติ 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุนตำรวจจึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานและขอตรวจสอบเรื่องการขออนุญาตครอบครอง


โดย กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนลงพื้นที่มาติดตามคดีนี้ที่ สภ.หัวหิน ซึ่งก็ต้องขอบคุณทางตำรวจที่ให้ความร่วมมือและแสดงความจริงใจด้วยการขอหมายค้นบ้านของผู้ต้องหา ซึ่งก่อนหน้านี้ทางญาติผู้เสียชีวิตกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะตัวผู้ต้องหามีการโพสต์ภาพกับอาวุธปืนหลายกระบอกและเป็นคนชอบเล่นปืน


วันนี้ก็สามารถตรวจยึดอาวุธปืนทั้งปืนจริงและบีบีกัน ตำรวจก็อยู่ระหว่างการตรวจสอบการขออนุญาตครอบครองและใบอนุญาตต่างๆ หรือ เคยใช้ก่อเหตุอะไรมาก่อนหรือไม่ ส่วนเรื่องวงจรปิดตามที่ตำรวจ สภ.หัวหินและรองผู้การจังหวัดประจวบคีรีขันธ์แถลงข่าวไปเมื่อช่วงเที่ยงนี้ตนเชื่อว่า สังคมฟังก็ยังรู้สึกแปลกใจ


แต่ทางตำรวจก็รับปากกับตนว่า จะไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดมุมอื่น ๆ ด้วยว่า มีใครช่วยเหลือหรือพาหลบหนี และ คนที่ยิงเปิดทางหน้าผับคือใคร แต่ที่มั่นใจได้เลย คือ ที่ตัวจ่าพั้นช์ ไม่มีอาวุธปืน จึงไม่ใช่เหตุป้องกันตัวตามที่นายเซ็น กล่าวอ้าง

คุณอาจสนใจ

Related News