สังคม

หนุ่มบุกกระซวกแฟนกลางห้าง 7 แผลดับ หลังเคลียร์ใจแล้วไม่คืนดี

โดย thanaporn_s

19 ส.ค. 2567

2.1K views

วันที่ 19 ส.ค. 2567 เหตุการณ์เกิดภายในร้านจำหน่ายสินค้า ของห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่งบนเกาะสมุย นายรินรดา หรือเบล อายุ 23 ปี ภูมิลำเนา อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี นุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดสีขาว ยืนอยู่ในร้าน และมีการพูดคุยกับนายโชคชัย หรือเอก อายุ 23 ปี แฟนหนุ่ม ช่างไฟฟ้า ซึ่งสวมเสื้อคลุมสีดำ มีฮูดสวมศีรษะ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ โดยมีการพูดคุยกันอยู่พักหนึ่ง

น้องเบล ได้หันหลังให้กับนายโชคชัย จากนั้น นายโชคชัย ได้เดินเข้ามาพร้อมใช้เหล็กที่ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นโช๊กอัปรถจักรยานยนต์ ฟากกระน่ำตีไปที่น้องเบล แฟนสาวหลายครั้ง จนน้องเบลล้มลง แต่นายโชคชัย แฟนหนุ่มยังไม่หยุดความป่าเถื่อนได้ชักมีปลายแหลม ที่พกไว้ได้หลัง กระหน่ำแทงไปยังร่างน้องเบลหลายครั้งจนมีดหักและร่างน้องแน่นิ่ง ท่ามกลางความหวีดร้องของพลเมืองดี ที่เห็นเหตุการณ์ภายในห้างจำนวนมาก และได้มีชายรายหนึ่งเข้าไปห้าม แต่นายโชคชัยผลักอก

จากนั้นนายโชคชัยยังได้ใช้เท้าเตะไปที่ร่างของน้องอีกหลายครั้ง จนมีชายสวมชุดเสื้อสีขาว ซึ่งน่าจะเป็น รปภ.ของห้าง ได้เข้าไปควบคุมตัวนายโชคชัยออกไป และมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนำตัวไปทำแผลที่โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชันแนลสมุย พร้อมควบคุมตัวดำเนินคดี ในข้อกล่าว ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน และแจ้งข้อกล่าวหาพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนตัวนายรินรดา หรือน้องเบล ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เพราะถูกแทง 7 แผล เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเกาะสมุย

คุณอาจสนใจ

Related News