สังคม

นักศึกษาสาว ขับเก๋งเสียหลักชนเสาไฟ เจ็บ 5 ราย คนขับติดภายในรถ กู้ภัยเร่งงัดซากช่วยเหลือ

โดย thanaporn_s

16 ส.ค. 2567

1.2K views

วันที่ 15 ส.ค. 2567 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนกับเสาไฟฟ้า บริเวณใกล้เคียงทางรถไฟอัสสัมชัญ ศรีราชา หมู่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี มีผู้บาดเจ็บหลายรายและยังมีผู้ติดอยู่ในยานพาหนะ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า ออติส สีขาว ได้รับความเสียหายจากการพุ่งชนเสาไฟฟ้า ซึ่งมีนางสาวณปภา อายุ 19 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ โดยเพื่อนๆ ผู้โดยสารมาทั้งหมด 5 ราย แต่มีผู้บาดเจ็บต้องการไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลทั้งหมด 3 ราย เป็นหญิง 2 ราย และชาย 1 ราย อีก 2 รายเป็นหญิงบาดเจ็บเล็กน้อย อยู่ในอาการตกใจ

โดยหญิงรายที่เป็นผู้ขับขี่ ยังไม่สามารถออกมาจากรถได้ เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างในการช่วยเหลือ โดยใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง งัดซากรถ ซึ่งใช้เวลาไม่ประมาณ 10 นาที ก็สามรถช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาได้ เจ้าหน้าที่ได้รีบปฐมพยาบาลทั้ง 5 ราย ส่ง โรงพยาบาลแหลมฉบัง และโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา

สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ตนได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อนมา และขากลับได้ขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว จนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ รถได้เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง จนเป็นเหตุให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น และได้รับบาดเจ็บตามที่กล่าวมา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้จะมีการสอบปากคำผู้ขับขี่อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News