สังคม

รวบกลางดึก แก๊งขนยาไอซ์ 1.5 ตัน อ้างถูกจ้างให้ขนบุหรี่หนีภาษี ทำมาแล้ว 2 ครั้ง

โดย paranee_s

11 ส.ค. 2567

382 views

เมื่อเวลา 22.00 น. กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับร่วมกันจับกุม ผู้ร่วมกระบวนการขนยาไอซ์ จำนวน 6 ราย ที่บริเวณท่าเรือเอกชน อยู่ในบริเวณรีสอร์ตแห่งหนึ่ง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ได้แก่ ผู้ต้องหารายที่ 1 นายวิชาญ หรือ ดาบ อายุ 32 ปี เปิดเผยว่า ทำหน้าที่ขับรถตู้ทึบ มาจาก อ.เสนา จ.อยุธยา ออกเดินทางมาเวลาประมาณ 15.00 น. ถึง รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ใน อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เวลาประมาณ 21.30 น. โดยได้รับค่าจ้าง 100,000 บาท ให้ขับรถมาส่งของบอกว่าของหนีภาษี ทำมา 2 ครั้ง โดยครั้งแรกส่งของที่นี่ เมื่อประมาณ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา


ผู้ต้องหารายที่ 2 คือ นายจารุชัย หรือหน่อง ทำหน้าที่จัดหาเรือ ส่วนผู้ต้องหารายที่ 3 น.ส.นภธร หรือทอน อายุ 38 ปี ทำหน้าที่ติดต่อกับนายโต้ง ทางไลน์แจ้งว่าให้ขนบุหรี่หนีภาษีลงเรือ ซึ่งทำมาแล้ว 2 ครั้ง และผู้ต้องหารายที่ 4 คือ นายอลงกรณ์ หรือฤทธิ์ ทำหน้าที่ ขนของลงเรือ ผู้ต้องหารายที่ 5 คือ นายอนันต์ ทำหน้าที่ควบคุมการทำงาน โดยการสั่งการของ นายชาญชัย หรือกัปตันตุ้ย (มีหมายจับฯ) และผู้ต้องหารายที่ 6 คือ นายเยา


ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.2 , บช.ปส. ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย พร้อมของกลาง 1. ไอซ์ 1.5 ตัน บรรจุในกระสอบที่มีภาพทุเรียน ปรากฏข้างถุง และบรรจุอยู่ในถุงกระสอบสีขาว 20 ถุง 2. เรือสปีด ไม่มีชื่อ จำนวน 1 ลำ 3. รถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อ อิซูซุ สีขาว ทะเบียน ลพบุรี ใช้สำหรับขนยาเสพติด จำนวน 1 คัน นำส่งบช.ปส. เพื่อขยายผล และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News