สังคม

ลูกชายเมา น้อยใจพ่อกล่าวหาขโมยแบตเตอรีรถไปขาย จุดไฟเผารถวอดครึ่งคัน

โดย nutda_t

11 ส.ค. 2567

198 views

เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 11 สิงหาคม 67 เจ้าหน้าที่ สภ.บ้านเดื่อ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุไฟไหม้รถกระบะ จึงประสานรถดับเพลิงองค์กการบริหารส่วนตำบลหนองข่า รวมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณบ้านพัก หมู่ที่ 1 บ้านหนองข่า ต.หนองข่า อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ พบรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีน้ำเงิน ไฟกำลังลุกไหม้บริเวณหน้าห้องเครื่องและห้องโดยสาร เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันดับเพลิง ใช้เวลาประมาณกว่า 10 นาที เพลิงจึงสงบ พบสภาพรถกระบะถูกไฟไหม้ด้านหน้าห้องเครื่อง ลามไปที่ห้องโดยสาร เสียหายไปครึ่งคัน ขณะที่ใต้ท้องรถมีเศษเสื้อผ้าเก่าและเครื่องอ็อกเหล็ก วางอยู่ข้างประตูรถด้านคนขับ คาดว่าเป็นเชื้อเพลิงในการจุดไฟ

จากการสอบถาม นางสาวอรัญญา อายุ 54 ปี เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.14 น. วันที่ 10 ส.ค. 67 นายสุภาพ ซึ่งเป็นสามีของตน มีปากเสียงทะเลาะกับนายฤทธิรงค์ หรือ เกมส์ ลูกชาย ซึ่งนายสุภาพ กล่าวหาว่าลูกขโมยแบตเตอรีรถยนต์ไปขาย จึงทำให้นายสุภาพ ไม่พอใจ ก่อนที่ทั้งคู่จะมีปากเสียงทะเลาะกัน

ด้าน นายเกมส์ บอกว่า ตนคิดว่าพ่อไม่รัก เพราะหากมีอะไรเสียหายภายในบ้าน พ่อก็จะโทษลงตน พ่อทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ทำให้ตนน้อยใจ ก่อนเกิดเหตุตนไปดื่มเหล้ามา เมื่อกลับมาถึงบ้านไม่เจอพ่อ จึงตัดสินใจนำนำเศษผ้าและเศษสิ่งของที่ติดไฟง่าย นำมากองไว้ด้านใต้ท้องรถกระบะและจุดไฟเผาทันที ระหว่างนั้นแม่มาเห็น จึงวิ่งเข้ามาห้ามปราม แต่ตนผลักแม่ล้มลงและบอกว่าอย่ามายุ่ง



ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ สภ.บ้านเดื่อ ได้ควบคุมตัวนายเกมส์ ได้สอบสวนเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จุดไฟเผารถ

คุณอาจสนใจ

Related News