สังคม

หญิงร้อง ถูกเพื่อนบ้านตำรวจปีนบ้าน-ขู่ยิง หวั่นอันตราย รีบย้ายออก

โดย thanaporn_s

5 ส.ค. 2567

153 views

วันนี้ 5 ส.ค.2567  กัน จอมพลัง พร้อม นางสาวเล็ก อายุ 30 ปี พร้อมครอบครัว เดินทางเข้า ขอความเป็นธรรมจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังถูกครอบครัวเพื่อนบ้านซึ่งเป็นนายตำรวจยศพันตำรวจโทปีนเข้าระเบียงบ้าน โดยมีหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิดพบว่าลูกชายของนายตำรวจคนดังกล่าว ได้ปีนเข้ามาทางระเบียงบ้านซึ่งตรงกับห้องนอน เมื่อไปสอบถามผู้เป็นพ่อที่เป็นนายตำรวจยศใหญ่กับแสดงความไม่พอใจและด่าทอพวกเธอกลับมา อีกทั้งยังมีการข่มขู่ว่าจะทำร้าย

โดยนางสาวเล็ก เปิดเผยว่า ซื้อบ้านมานาน 6 ปี ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้านเลย กระทั่งเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกที่รู้สึกเหมือนมีคนพยายามจะเปิดประตูระเบียงบ้านแต่ตอนนั้นคิดว่าเป็นผี จึงไม่รู้สึกผิดสังเกตกระทั่งเมื่อวันที่ 5 ก.ค. แฟนตนเห็นว่ามีชายกำลังปีนอยู่บนระเบียงชั้นสอง จึงได้เรียกน้าสาวมาดู ยืนยันว่าเป็นนายตำรวจผู้เป็นพ่อ กำลังพยายามจะเปิดกระจก วันต่อมาจึงได้เข้าไปสอบถามว่าได้ปีนเข้าบ้านหรือไม่ แต่นายตำรวจคนดังกล่าวกลับแสดงความไม่พอใจบอกว่าไปกล่าวหาเขา จึงขอโทษเพราะเห็นว่าไม่มีหลักฐาน

ต่อมาได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดบริเวณระเบียงดังกล่าว จนวันที่ 25 ก.ค. กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพลูกชายของนายตำรวจคนดังกล่าว ขณะกำลังปีนเข้าระเบียงบ้านเธอได้ จึงแจ้งนิติหมู่บ้านเข้าพูดคุยพร้อมกัน แต่คู่กรณียังคงแสดงความไม่พอใจ พร้อมท้าว่าหากลูกของตนปีน ก็ให้ไปแจ้งความดำเนินคดีเลย อีกทั้งยังโชว์บัตรว่าลูกเป็นเด็กพิเศษ หลังจากนั้นก็มีปากเสียงกัน นายตำรวจมีการข่มขู่ว่า "เดี๋ยวจะเอาปืนมายิงผ่านกระจกให้ตาย" ตัวเธอกลัวและได้พาครอบครัวทั้งหมดย้ายออกมาอยู่ข้างนอกเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัย

กัน จอมพลัง กล่าวว่า มีเพื่อนบ้านเป็นตำรวจแทนที่จะรู้สึกปลอดภัย ถ้าลูกเราทำจริงก็ควรขอโทษ แต่กลับทำตัวยิ่งใหญ่ คู่กรณีอยู่ได้แต่ผู้เสียหายกลับอยู่ไม่ได้ ต้องขนลูกขนหลานออกมาจากบ้าน ทำแบบนี้ต้องนึกถึงภาพลักษณ์ของตำรวจคนอื่นด้วย ล่าสุด ได้ประสานไปยังผู้บังคับการจังหวัดนนทบุรี เพื่อพาผู้เสียหายเข้าพบ โดยจะทำการนัดคู่กรณีมาพูดคุยเรื่องราวที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News