สังคม

หนุ่มซิ่งเก๋ง 'แซงไม่พ้น-เหยียบคันเร่งแทนเบรก' ชนไรเดอร์ข้อเท้าขาด ก่อนชนดะอีก 4 คันรวด

โดย nattachat_c

5 ส.ค. 2567

3.9K views

วานนี้ (4 ส.ค. 67) เวลา 18.00 น. ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณสามแยกฟูจิ ซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร


ที่เกิดเหตุ พบ รถเก๋งมาสด้า สีแดง พลิกตะแคงอยู่กลางแยก ทราบชื่อคนขับ คือ นายภูษณ ผดุงกลิ่น อายุประมาณ 30 ปี ใกล้กันพบจักรยานยนต์ถูกชน ในสภาพพังยับ ผู้บาดเจ็บ คือ นายวันดี หาญจันทึก อาชีพไรเดอร์ มีบาดแผลข้อเท้าฉีกขาด เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์  


นอกจากนี้ ยังมีรถของประชาชนถูกชนได้รับความเสียหาย อีก 4 คัน คือ

  • รถเก๋ง ฮอนด้า สีดำ
  • รถเก๋ง ซูซุกิ สีดำ
  • รถแท็กซี่ 2 คัน  

เจ้าหน้าที่จึงเร่งเคลียร์ที่เกิดเหตุ และระบายรถ เพื่อป้องกันการจราจรติดขัด  

-------------

ตำรวจ สน.ทองหล่อ ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดจุดเกิดเหตุ พบว่า ช่วงเกิดเหตุ รถเก๋งสีแดงขับมาด้วยความเร็วสูง แล้วพุ่งชนจักรยานยนต์ของไรเดอร์ ก่อนจะไปชนรถคันอื่น ๆ ได้รับความเสียหาย


และมีคลิปของผู้ขับขี่ที่ผ่านเส้นทางดังกล่าวหลังเกิดเหตุ จะพบว่า รถเก๋งคันก่อเหตุ ไปพลิกตะแคงอยู่กลางแยก เลยจากจุดชน ขณะที่ การจราจรค่อนข้างติดขัด


ด้าน นายขวัญเมือง คนขับรถแท็กซี่ บอกว่า ตนจอดรถรอจะเลี้ยวตรงแยก โดยจอดอยู่ที่ประมาณคันที่ 3 จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังตูม หันไปอีกที เห็นรถพุ่งเข้ามาชนแล้ว โดยที่ไม่ได้ยินเสียงเบรกอะไรเลย ส่วนคนขี่จักรยานยนต์ถูกรถเก๋งคันก่อเหตุชนมาอัดกับซุ้มล้อรถแท็กซี่ของตน จนขาขาดบาดเจ็บ ตอนเกิดเหตุ ตนตกใจมาก รีบสำรวจความปลอดภัยของผู้โดยสารในรถ ก่อนจะลงมาดูคนขี่จักรยานยนต์  และเห็นรถเก๋งคันก่อเหตุ ไถลไปพลิกตะแคงอยู่กลางแยก


พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ นายภูษณ คนขับรถเก๋งคันก่อเหตุ ให้การว่า ขณะขับรถมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ จะรีบขับแซงรถคันหน้า แต่แซงไม่พ้น และจะเหยียบเบรก แต่ดันไปเหยียบคันเร่งแทน จนไปชนกับ จยย.ของผู้บาดเจ็บ ก่อนที่ จยย.จะไปชนอัดเข้ากับรถแท็กซี่ ส่วนรถมาสด้าของผู้ก่อเหตุ เกิดพลิกตะแคง พุ่งไปชนกับรถคันอื่นเสียหาย


เบื้องต้น ได้นำตัวนายภูษณ ไปที่สน.ทองหล่อ เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ แต่ไม่พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย


ด้านพนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งข้อหาขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตราย และดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

-------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/eycwq-0_mPY

คุณอาจสนใจ

Related News