สังคม

คลิปนาที เจ้าของรีสอร์ทเครียดน้ำท่วม ทำงานหนัก นอนน้อย วูบหงายหลังตึง โชคดีส่ง รพ.ทัน

โดย nattachat_c

2 ส.ค. 2567

1K views

วงจรปิดจับภาพ เจ้าของธุรกิจ เครียดปัญหาน้ำท่วม พักผ่อนไม่เพียงพอ หายใจไม่ทัน หงายหลังล้มลง หมดสติ จนต้องหามส่งโรงพยาบาล โชคดีนำตัวส่งโรงพยาบาลทัน 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีภาพจากกล้องวงจรปิด เวลา 12:04 น. ของวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ นางศิณีพร สวัสดิชัย หรือเจ๊แหม่ม อายุ 57 ปี ยืนอยู่ภายในออฟฟิศ แล้วบ่นว่า เหนื่อย ร้อน ให้พนักงานไปเปิดแอร์ แต่พนักงานเป็นชาวกัมพูชาเปิดไม่เป็น เจ๊แหม่มจึงเรียกให้เอารีโมทแอร์มาเพื่อเปิดเอง หลังจากที่รับรีโมทแอร์มาถือกดปุ่มเพื่อเปิดแอร์ จากนั้นพูดคำว่า “โอ้ย เหนื่อย” เมื่อสิ้นเสียงก็หงายหลัง ตัวตึง ล้มหลังพิงไปกับชั้นวางของ จากนั้น ตัวก็ล้มลงไปนอนลงกับพื้น พนักงานตกใจ รีบวิ่งไปตามคนมาช่วย พนักงานพยายามร้องเรียกอยู่นานจึงได้สติมาบ้าง จากนั้น จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยขณะนี้ อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว


สอบถาม นางศิณีพร หรือเจ๊แหม่ม นักธุรกิจชื่อดัง ของเมืองจันท์ เป็นเจ้าของที่พักชื่อ 'ชบา รีสอร์ท' ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องของการจำหน่ายทุเรียน เบญจพรรณ เล่าว่า ตนเองเป็นคนทำงานหนัก มีเวลาพักผ่อนน้อย เนื่องจากต้องดูแลดูแลธุรกิจหลายอย่างด้วยตนเอง จนกระทั่งเมื่อช่วงสาย ของวันเกิดเหตุ ตนเองเห็นลูกน้องทำงานแล้วไม่สบายใจ ไม่ทันใจ จึงลงมือทำเอง โดยการใช้จอบเปิดทางน้ำระบายน้ำออกจากโคนต้นทุเรียน ประกอบกับช่วงเวลานั้นแดดกำลังร้อน เนื่องจากฝนเพิ่งหยุดตก เมื่อตนเองทำไปได้สักพักก็รู้สึกเหนื่อย จึงเข้าไปพักในออฟฟิศ เพื่อที่จะรับลมเย็นจากแอร์ แต่เมื่อเข้าไปในออฟฟิศแล้วก็เกิดเหตุการณ์ตามคลิปวงจรปิด


เจ๊แหม่ม เล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ เกิดเหตุการณ์ฝนตกหนัก จนทำให้น้ำไหลบ่าเข้าท่วมห้องพักของชบา รีสอร์ท ตนเองเป็นเจ้าของจึงเกิดความเครียด ต้องดูแลลูกน้อง และบริการแขกที่เข้าพัก จนทำให้ไม่มีเวลาพักผ่อน


ประกอบกับ ต้องเคลียร์ของหลังน้ำลดลง อย่างต่อเนื่องหลายวัน งานบางอย่างต้องคุมงานเองดูแลเอง จนมีเวลาพักผ่อนน้อยมาก โหมงานหนักมากเกินไป จนล่าสุด ก่อนเกิดเหตุ ทำงานกลางแดด คาดว่าน่าจะเกิดอาการฮีทสโตรก  


เจ๊แหม่ม ยังฝากบอกเพื่อน ๆ และผู้ที่เห็นคลิปนี้ว่า อย่าประมาท อย่าทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน อาจเกิดอาการแบบตนเองได้ ในขณะที่ ตนเองปลอดภัยดีแล้ว อยู่ระหว่างนอนพัก เพื่อดูอาการ

---------------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/1IQyzLIISrI

คุณอาจสนใจ

Related News