สังคม

หนุ่มญี่ปุ่นอุ้มสาวเมาขึ้นแท็กซี่ อ้างตัวเองก็เมา หวังดีจะพาไปส่ง แฟนผู้เสียหายยันเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย nattachat_c

2 ส.ค. 2567

164 views

ตร.มักกะสัน รวบหนุ่มญี่ปุ่นลวนลามสาวเมา ก่อนอุ้มขึ้นแท็กซี่หวังพาไปทำอนาจาร  แต่โชคดี สาวได้สติร้องให้แท็กซี่ช่วย ผู้ต้องหาพยายามต่อรองเจรจาผู้เสียหาย อ้างหวังดีต้องการพาไปที่พัก ยกมือไหว้ขอโทษที่ทำให้ตกใจกลัว ด้านตำรวจแจ้งข้อหา ก่อนให้ประกันตัว แต่ยึดพาสปอร์ต ห้ามออกนอกประเทศ


จากกรณี หญิงสาวไปเที่ยวสถานบันเทิง ย่าน RCA แล้วเมาจนไม่ได้สติ ถูกชายต่างชาติอุ้มขึ้นรถแท็กซี่ หวังจะพาไปกระทำอนาจาร เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.38 น. วันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา


โดยกล้องวงจรปิด เวลา 04.38 น. จับภาพระหว่างที่ผู้เสียหาย กำลังนั่งรอแฟนอยู่บริเวณที่นั่งใกล้ผับ อยู่ในอาการเมาหนักมาก ไม่ได้สติ แล้วจู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งเดินมานั่งกับน้อง ก่อนจะลวนลามน้องอยู่พักใหญ่ ในกล้องจะเห็นคนเดินผ่านไปมา แต่ชายคนนี้ก็ไม่สนใจ


จากนั้น เวลา 04.42 นาที ชายคนดังกล่าวได้อุ้มน้องไปขึ้นรถแท็กซี่ เพื่อจะพาน้องไปทำอย่างอื่นต่อ แต่โชคดีที่น้องได้สติ และพยายามโทรศัพท์หาแฟน ชายคนดังกล่าวน่าจะกลัวความผิด เลยบอกให้รถแท็กซี่จอด และอุ้มน้องลงไปทิ้งไว้ข้างทาง


เวลาตี 4.43 น. ตอนนั้น ผู้เสียหายพอจะได้สติ เดินได้แล้ว เลยรีบเดินไปโทรศัพท์ให้แฟนมารับ ส่วนชายคนดังกล่าว รีบขึ้นรถแท็กซี่คันเดิม และให้แท็กซี่รีบขับออกไปจากจุดดังกล่าว (คาดว่าแท็กซี่ก็ไม่น่าจะรู้ว่าเป็นเหตุอุ้มมาลวนลาม คงคิดว่าเป็นแฟนกัน)

-------------

ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจ สน.มักกะสัน สามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นชายชาวญี่ปุ่นได้แล้วขณะที่เจ้าตัวสะพายกระเป๋าเป้ เดินอยู่ในซอยแห่งหนึ่ง


โดยตำรวจได้แสดงตัวจับกุม และถามว่าพูดไทยได้หรือไม่ เจ้าตัวบอกพูดไทยได้นิดหน่อย เจ้าหน้าที่จึงบอกว่ามีผู้เสียหายมาแจ้งความ เบื้องต้น ชายชาวญี่ปุ่นอ้างว่าผู้หญิงบอกไม่มีที่พัก ตนเองจึงจะพาไปที่พัก ตำรวจจึงเชิญตัวไป สน.มักกะสัน เพื่อดำเนินคดี


พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธ์ ผู้กำกับการ สน.มักกะสัน กล่าวว่า ตำรวจสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นิชิมูระ โชระ อายุ 27 ปี พักอาศัยอยู่ย่านสุขุมวิท จึงเชิญตัวมาให้ปากคำ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ทำอนาจารผู้เสียหายจริง โดยอ้างว่าตนเองเมาไม่ได้สติ  เนื่องจากมาดื่มย่าน RCA ขณะกำลังจะกลับที่พักก็เจอกับหญิงสาวคนดังกล่าวจึงก่อเหตุ ตำรวจได้สอบสวนตลอดทั้งคืน ก่อนแจ้งข้อหาทำอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยว


โดยช่วงเช้าวานนี้ (1 ส.ค. 67) ญาติได้มายื่นขอประกันตัวชั่วคราว ทางพนักงานสอบสวนจึงอนุญาตให้ประกันตัว โดยตีวงเงินประกันเงินสด 50,000 บาท กำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกประเทศ ยึดพาสปอร์ตไว้ ซึ่งพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานสรุปสำนวน และจะนำตัวมาฝากขังในภายหลัง

-------------

ทีมข่าวได้คุยกับน้องเดียร์ อายุ 28  ปี ผู้เสียหาย เผยว่า ได้มาเที่ยวผับที่ RCA กับเพื่อนจนผับปิดเวลาตี 4 ซึ่งหลังจากแยกย้ายกับเพื่อนแล้ว เมากลับไม่ไหว จึงโทรศัพท์บอกให้แฟนมารับ โดยตนได้นั่งรอแฟนบริเวณที่นั่งทางลงลานจอดรถ นั่งได้ประมาณ 30 นาที ก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาแนะนำตัวเองว่าเป็นชาวญี่ปุ่น โดยนั่งประกบข้าง ชวนตนไปด้วย แต่ตนไม่ไป จากนั้นเขาลวนลาม ตนพยายามดึงมือเขาออก เขายังโอบกอดลวนลามต่อ


จากนั้น ชายคนดังกล่าวลุกขึ้นยืน แย่งกระเป๋า และโทรศัพท์มือถือ ตนเองก็แย่งกลับคืนมา ก่อนที่จะดึงแขนตนให้ไปกับเขา แต่ตนไปไม่ไป เขาจึงนั่ง และลวนลามต่อ


ขณะนั้น ด้วยความเมา ตนรู้สึกเหนื่อย และเพลีย จึงหมดสติ ฟุบนอนไปที่ขาเขา จากนั้น ชายชาวญี่ปุ่นก็อุ้มตนไปขึ้นรถแท็กซี่ ระหว่างที่อยู่บนแท็กซี่ตนเองเริ่มรู้สึกตัว ส่วนโทรศัพท์มือถืออยู่ที่มือของตน จึงจะกดโทรหาแฟน ชายคนดังกล่าวพยายามแย่งโทรศัพท์ของตนไป แต่ตนไม่ให้


จากนั้น ตนโทรศัพท์บอกแฟนว่า “มีใครก็ไม่รู้อุ้มขึ้นแท็กซี่” ชายคนดังกล่าวเห็นว่าตนเองโทรหาแฟน และมีรูปแฟนบนหน้าจอโทรศัพท์ เขาจึงบอกให้แท็กซี่จอดรถ หลังจากนั้น เขาก็อุ้มตนลงจากรถ ไปวางทิ้งข้างทาง ตอนนั้นยังมีสติ และยังโทรศัพท์คุยกับแฟนอยู่ แฟนบอกให้รีบกลับไปที่รถ สตาร์ทเครื่อง ล็อกรถ แล้วรออยู่ในรถ พอแฟนมาถึง ก็พาไปแจ้งความที่ สน. มักกะสัน


“เขาไม่รู้จักเรา เราไม่รู้จักเขา จะมาบอกว่าหวังดี แล้วลวนลามเราทำไม มันไม่ใช่การหวังดี หลังตำรวจติดตามตัวได้ ตนเองได้ไปชี้ตัว เขาอ้างว่าก็เมาเหมือนกัน ตั้งใจอุ้มขึ้นรถแท็กซี่ไปเพื่ออะไร และลวนลามเราเพื่ออะไร ถ้าลวนลามแล้วแสดงว่าสิ่งต่อไปที่เขาจะทำ คือพาเราไปทำมิดีมิร้าย จะบอกว่าหวังดีไม่ได้”


ผู้เสียหายยังฝากเป็นอุทาหรณ์ว่า หากเมาไม่ควรอยู่คนเดียว เหตุที่เกิดขึ้น โชคดีที่ตนเองมีสติ หากไม่โทรหาแฟนจะเกิดอะไรขึ้น ส่วนคนขับแท็กซี่คงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เขาคงคิดว่าเป็นแฟนกัน


ทั้งนี้ อยากให้ชายชาวญี่ปุ่นคนดังกล่าวขอโทษด้วยความจริงใจ เท่าที่ตนได้คุยกับเขา เขาขอโทษ แต่รู้สึกได้ว่าไม่จริงใจ ตนเองไม่โอเค ไม่ใช่บอกว่าจำไม่ได้ จำเหตุการณ์ได้บางส่วน 

-------------

แฟนหนุ่มผู้เสียหาย อายุ 40 ปี เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุ ช่วงเวลาตี 4 แฟนสาวโทรมาตามให้ไปรับที่ RCA เนื่องจากไม่สามารถขับรถกลับบ้านเองได้ เพราะรู้ตัวเองว่าเมา ตนเองจึงได้นั่งแท็กซี่จากที่พักย่านรังสิตไปรับ  แต่ระหว่างทาง แฟนสาวโทรกลับมาอีกครั้งตอน 04.42 น. บอกว่า ถูกผู้ชายอุ้มขึ้นรถแท็กซี่จะพาไปไหนไม่รู้ ด้วยน้ำเสียงที่อ่อนแรง และตกใจกลัว จึงบอกให้แฟนตั้งสติ และให้ขอความช่วยเหลือจากคนขับแท็กซี่


หลังจากที่ตำรวจติดตามตัวชายชาวญี่ปุ่นได้แล้ว ตน และแฟนสาว ได้เดินทางไปที่ สน.มักกะสัน และได้คุยกับชายที่ก่อเหตุ เขาอ้างหวังดี ไม่ได้ทำอะไรเลย เห็นน้องเมาก็เลยจะช่วยเหลือ ไม่รู้จะพาไปที่ไหนจึงจะพาไปกับเขาก่อน แต่ตนมองว่า ถ้าหวังดี คงไม่เข้ามากอดจูบ หรือถ้าหวังดีจริง ๆ หากน้องโทรหาตนได้ เขาก็ควรจะยืนรอเป็นเพื่อน จนกว่าตนจะเดินทางไปถึง นี่มันเป็นพฤติกรรมของคนชั่วแน่นอน


หลังจากที่ตน และแฟนสาวได้พูดคุยกับชายที่ก่อเหตุแล้ว เขาปฏิเสธว่าไม่ได้หวังร้าย และพยายามเจรจาต่อรองเพื่อขอไกล่เกลี่ย และยกมือพูดเป็นภาษาไทยว่า "ขอโทษครับ"  ขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด และขอโทษที่ทำให้ตกใจกลัว ไม่ได้มีเจตนาจะทำอะไร และบอกว่าจำเหตุการณ์ไม่ได้เพราะเมา


ตนจึงเรียกเงินไปจำนวนหนึ่ง แต่เขาไม่มีจ่าย อย่างไรก็ตาม ตนเองไม่ได้ต้องการเงิน เพียงต้องการอยากรู้ว่าเขาจริงใจที่จะขอโทษ ยอมรับผิดที่ทำไปหรือเปล่า สุดท้ายเขาไม่ยอมจ่าย ตนจึงให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายถึงที่สุด

-------------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/btundGzK6fI

คุณอาจสนใจ

Related News