สังคม

แสดงตัวแล้ว! สาวขับเก๋งชนแล้วหนี คู่กรณีเกาะหน้ารถ เจ้าตัวอ้างตกใจ พบ ตร.หลังก่อเหตุ 6 วัน

โดย nattachat_c

31 ก.ค. 2567

574 views

จากกรณี โซเชียลแห่แชร์คลิปที่พลเมืองดีถ่ายไว้ ขณะที่มีผู้หญิง 2 คน กำลังมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันกลางถนน โดยผู้หญิงเสื้อสีน้ำเงินตะโกนขอความช่วยเหลือ พร้อมบอกว่า ผู้หญิงเสื้อฟ้าขับรถชนแล้วหนี


จากนั้น ผู้หญิงสวมเสื้อสีฟ้าได้ขับรถลากคู่กรณี ไปในลักษณะที่ผู้หญิงเสื้อน้ำเงินยังเกาะหน้ารถอยู่ ซึ่งหญิงคนที่เกาะหน้ารถดังกล่าวได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ดุสิต ทันที


ต่อมา ตำรวจได้ติดตามจนกระทั่งทราบว่า เจ้าของรถคู่กรณีเป็นผู้ชาย จึงได้ทำการสอบถาม ก่อนทราบว่า ผู้หญิงที่ก่อเหตุเป็นเพื่อน ได้มายืมรถจากจังหวัดกาญจนบุรี ขับมากรุงเทพมหานคร และหลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความที่ สน.พญาไท ในวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากเหตุรถเฉี่ยวชนเกิดในท้องที่ดังกล่าว

-------------

ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (30 ก.ค. 67) พนักงานสอบสวน สน.ดุสิต ได้เรียกผู้ก่อเหตุ และ คุณเปิ้ล ผู้เสียหาย ที่เกาะรถขวางรถคู่กรณีไม่ให้หลบหนี มาสถานีตำรวจ เพื่อชี้ตัวผู้ก่อเหตุ และรายงานความเสียหาย ซึ่งเป็นครั้งแรกที่คู่กรณีได้มาพบกันหลังจากเกิดเหตุ ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยกันเบื้องต้น และพนักงานสอบสวนได้นำตัวอย่างปัสสาวะของผู้ก่อเหตุไปตรวจหาสารเสพติดด้วย


คุณเปิ้ล ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้พบกับผู้ก่อเหตุต่อหน้าพนักงานสอบสวน ก็ได้มีการพูดคุยกัน ทำให้รู้สึกคาใจ เนื่องจากผู้ก่อเหตุนั้น มีกิริยาท่าทางเงียบนิ่งเฉย ไม่เหมือนกับวันเกิดเหตุ ที่มีการพูดจาต่อว่าตนเอง


คุณเปิ้ล เล่าว่า คู่กรณีอ้างว่าในวันที่เกิดเหตุนั้น เกิดความตกใจ จึงขับรถหนีไป จากนั้น พนักงานสอบสวนก็ได้ถามผู้ก่อเหตุว่า จะขอโทษผู้เสียหายหรือไม่ ผู้ก่อเหตุจึงยกมือไหว้ขอโทษ


โดยวันนี้ ยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องการรับผิดชอบค่าเสียหาย และค่ารักษาพยาบาลแต่อย่างใด เนื่องจากพนักงานสอบสวนจะต้องรอผลการตรวจร่างกายของแพทย์มาประกอบสำนวน ซึ่งคุณเปิ้ลบอกว่า ผลวินิจฉัยเบื้องต้นพบว่า มีกระดูกซี่โครงร้าวเล็กน้อย จึงต้องหยุดงาน เพราะว่าแพทย์สั่งห้ามยกของหนัก ทำให้ขาดรายได้ไป วันละ 1,000 - 2,000 บาท


สำหรับข้อหาที่เข้าข่ายความผิด ซึ่งตอนแรก คุณเปิ้ลจะฟ้องข้อหาพยายามฆ่า แต่พนักงานสอบสวนบอกว่า น่าจะเข้าข่ายแค่ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้รับบาดเจ็บ 


ในส่วนคดีขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนรถผู้อื่นได้รับความเสียหาย และคดีขับรถชนแล้วหนีที่ สน. พญาไท นั้น ที่แจ้งความไว้อีกส่วนนั้น ทางพนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งความคืบหน้าทางคดีแต่อย่างใด ซึ่งทั้งคดีของ สน.ดุสิต และ สน.พญาไทยืนยันให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

-------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/g1P9lrhq0pk


คุณอาจสนใจ

Related News