สังคม

มูลนิธิ 'เดอะวอยซ์' ประกาศหาบ้านใหม่ น้องหมา 28 ตัว หลังเจ้าของเสียชีวิต

โดย nattachat_c

29 ก.ค. 2567

16 views

จากกรณี ชายวัย 62 ปี เสียชีวิตอยู่ในบ้าน ที่ซอยนิมิตรใหม่ 40 เขตคลองสามวา โดยเสียชีวิตตามลำพังอยู่ในบ้าน โดยมีสุนัขที่เลี้ยงไว้ 30 ตัว ซึ่งทางตำรวจประสานมูลนิธิ the voice ที่ 'เก๋ ชลลดา เมฆราตรี' นางแบบชื่อดัง ในฐานะประธานมูลนิธิ มารับสุนัขที่เหลือไปดูแล และหาบ้านใหม่


วานนี้ (28 ก.ค. 67)  เพจ The Voice (เสียงจากเรา) ได้โพสต์หาบ้านใหม่ให้กับสุนัขเหล่านี้ โดยระบุว่า


“หลาย ๆ คนที่ติดตามข่าว  เคสเจ้าของเสียชีวิต ทิ้งสุนัขไว้ 30 ตัว ทุกคน คงทราบแล้วว่า ทั้ง 28 ชีวิต ที่ปลอดภัย มาอยู่กับเรา @thevoicefoundation ทั้งหมดแล้ว


เก๋ขอเป็นกระบอกเสียงให้อีกทางนะคะ ตอนนี้ น้องเพิ่งได้เริ่มต้นชีวิตใหม่กับการอาบน้ำตัดขน มีที่นอนที่สะอาด และ ข้าว น้ำ ครบทุกมื้อ เราจะตรวจสุขภาพน้อง ๆทุกตัว ทำหมัน และฉีดวัคซีน ก่อนส่งมอบให้บ้านใหม่ของพวกเค้านะคะ… ขอพลังสนับสนุน คนรักสัตว์ทุกคน ช่วยกันแชร์เคสนี้ให้ได้มีบ้าน ครบทุกตัว แบบที่เราเคยทำสำเร็จมาแล้วรอบนึง เมื่อ 2 ปีที่แล้วนะคะ ติดตามการอัพเดททุก ๆ ตัวได้เลย เราจะทยอยลงทั้ง 28 ตัวให้ได้รู้จักพวกเค้านะคะ


ใครสนใจอยากแวะมาเยี่ยม มาดูตัว ทักไลน์ @thevoicecenter มี @ มานะคะ ใครไม่สะดวกอุปการะ แต่ อยากช่วยน้อง ๆ สามารถบริจาคสมทบทุนได้ที่ บัญชีมูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา)


ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี : 037-011-9992

ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 617-2-12333-1


โดยยอดลงท้ายด้วย 88฿ นะคะ เช่น 188฿ / 288฿ หรือ 1,088฿”


คุณเก๋ ยังโพสต์ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสุนัขทั้งหมด  พร้อมกับโพสต์รูปสุนัขที่ตั้งชื่อเล่นให้ชั่วคราวเป็นชื่อจังหวัด เพื่อให้ง่ายต่อผู้ที่จะแจ้งขออุปการะ

-------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/imJjqekIIe0

คุณอาจสนใจ