สังคม

เหลือมยักษ์ 4 เมตรเลื้อยเข้าครัว เจ้าของมาเจอพอดีเรียกกู้ภัย แต่ไม่ทันแมวถูกรัดตาย 1 ตัว

โดย kanyapak_w

26 ก.ค. 2567

254 views

ฝนตกทั้งคืนทำให้งูเหลือมยาว 4 เมตรเลื้อยเข้าไปในครัวของบ้านชาวบ้านก่อนจะเข้าไปรัดแมวหวังกินเข้าไปแต่เจ้าของบ้านตื่นมาเจอพอดีทำให้ต้องเรียกตรวจกู้ภัยมาจับแต่ก็เสียแมวไป 1 ตัวตาย


เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 26 ก.ค. 67 สภ.แสนภูดาษ รับแจ้งเหตุงูเหลือมขนาดใหญ่เข้าไปในบ้านเลขที่ 69 หมู่3 ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานสายตรวจรถยนต์ และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบจุดเกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น เจ้าของบ้านได้พาเข้าไปที่บริเวณครัวข้างบ้าน ก่อนจะพบแมวตาย 1 ตัว ส่วนงูเหลือมขนาดยาวเกือบ 4 เมตรนอนหลับอยู่ใต้เคาน์เตอร์ครัว ทำให้กู้ภัยต้องใช้บ่วงเชือกคล้องคอแล้วนำตัวออกมา



ซึ่งทางตำรวจได้ช่วยกู้ภัยจับดึงตัวเอาไว้เนื่องจากงูเหลือมมีความยาวและอาจทำอันตรายกู้ภัยได้ ก่อนจะนใส่ถุงปุ๋ยเพื่อนไปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ ด้านเจ้าของบ้านเผยว่า ตลอดทั้งคืนมีฝนตกลงมาจนช่วงตีสามได้ยินเสียงแมวที่เลี้ยงไว้ร้องผิดปกติ ก่อนจะลุกขึ้นมาเปิดไฟดูก็พบว่ามีงูเหลือมขนาดใหญ่กำลังรัดแมวอยู่ จึงพยายามให้มันคลายตัวจากแมว พร้อมโทรแจ้งกู้ภัยและตำรวจ แต่สุดท้ายก็พบว่าแมวนั้นถูกรัดตายแล้ว โดยงูน่าจะเลื้อยเข้ามาจากป่าขึ้นมาหลังกำแพงครัวเพื่อเข้ามากินแมว



แท็กที่เกี่ยวข้อง  งูเหลือม ,แมวตาย ,งูรัดแมว

คุณอาจสนใจ

Related News