สังคม

วงจรปิดชัด 2 คนร้ายขับกระบะ ลักฝาท่อระบายน้ำสุดชิล ปล่อยปากท่อโล่งสุดอันตราย

โดย passamon_a

22 ก.ค. 2567

64 views

เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดจับภาพรถยนต์กระบะสีดำ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับวนเวียนเข้ามาภายในหมู่บ้านแฟมิลี่ปาร์ค หมู่ 12 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ก่อนที่สองคนร้ายเป็นชายจะลงจากรถ เดินไปบริเวณฝาตะแกรงเหล็กปิดท่อระบายน้ำ โดยทำทีเหมือนช่างผู้เชี่ยวชาญมาดู แต่ดันมาช่วงกลางดึก ก่อนที่ 2 คนร้าย จะขับรถถอยไปบริเวณริมถนน หลังจากนั้นช่วยกันยกฝาตะแกรงเหล็กขึ้นหลังรถกระบะ ขับออกไปเหมือนไม่มีอะไร


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแฟมิลี่ปาร์ค ทางเทศบาลตำบลนาป่า ได้นำกรวยมาวางไว้รอบปากฝาท่อระบายน้ำ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากภายในหมู่บ้าน มีเด็ก ๆ ชอบวิ่งเล่นและปั่นรถจักรยาน เกรงว่าจะตกลงไปได้รับบาดเจ็บ ในเบื้องต้นทราบว่า ทางนิติบุคคลของทางหมู่บ้านได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับ 2 คนร้ายที่ก่อเหตุไว้แล้ว


สอบถาม นายบรรจง อายุ 53 ปี พ่อค้าอาหารตามสั่ง ภายในหมู่บ้าน ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ในหมู่บ้านแห่งนี้ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ รู้สึกว่าไม่ปลอดภัย หลังจากนี้คงต้องเก็บของมีค่าอุปกรณ์ค้าขายเข้าทั้งหมด อยากฝากถึงคนร้ายทั้งสอง อย่าทำแบบนี้เลย หากมีใครตกลงไปก็คงจะบาดเจ็บ โดยเฉพาะเด็ก ๆ ในช่วงเย็น ๆ มักจะมาวิ่งเล่นเข้าออกกันเยอะ ถ้าตกลงไปก็จะอันตราย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/QlRZaZ1wfGk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลักฝาท่อระบายน้ำ ,ขโมยฝาท่อ

คุณอาจสนใจ

Related News