สังคม

สุดสลด สองแม่ลูกดื่มยาปลิดชีพ ทิ้งจดหมายตัดพ้อหลังป่วยหนัก

โดย kanyapak_w

19 ก.ค. 2567

1.3K views

เมื่อเวลา 11.36 น. วันนี้ (19 ก.ค.) พ.ต.ท.สมชนก ฟักไพโรจน์ รอง ผกก.สส.สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุสลด สองแม่ลูกกินยาปลิดชีพ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว เจ้าหน้าที่ได้กันไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ โดยพบศพนางรัตนพรรณ อายุ 67 ปี และลูกสาว น.ส.ปรางนลิน อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิตคู่กันอยู่บนเตียงภายในห้องนอน บนโต๊ะข้างเตียง พบกระปุกยา ครกบดยา เครื่องชั่งแบบอิเล็กทรอนิกส์ แก้วสองใบ และจดหมายมีเนื้อหาในลักษณะตัดพ้อ เกี่ยวกับร่างกายที่ป่วยหนัก ไม่สามารถรักษาได้และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ด้านมารดาป่วยเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ส่วนลูกสาวเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง ทั้งคู่จึงตัดสินใจที่จะไม่ขออยู่ต่อ สิ่งที่ทำลงไป มิใช่อารมณ์ชั่ววูบ แต่ได้ไตร่ตรองมาแล้ว ขอโทษที่ไม่ได้อยู่ดูพ่อในวันสุดท้าย พร้อมระบุชื่อผู้ตายท้ายข้อความทั้งสองฉบับ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


โดยนายจักร อายุ 67 ปี สามีของนางรัตนพรรณ และและพ่อ น.ส.ปรางนลิน เปิดเผยว่า ทั้งสองเดินทางหายมาจากบ้านที่กรุงเทพ จึงมาตามหาที่บ้านหลังนี้ ซึ่งเป็นบ้านที่ภรรยาซื้อไว้ พบรถยนต์จอดหน้าบ้าน แต่โทรไม่รับสาย จึงใช้กุญแจไขเข้าไป พบทั้งคู่นอนอยู่บนเตียง แต่ก็ต้องตกใจแทบขาดสติเมื่อพบทั้งคู่นั้นสิ้นลมหายใจแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เขาตรวจสอบดังกล่าว


เบื้องต้นพ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด สันนิษฐานตามหลักฐานที่พบ เชื่อว่าเป็นการอัตวิบากกรรม โดยรับประทานสาร ที่ส่งผลต่อร่างกาย อย่างไรก็ตามจะต้องส่งร่างผู้เสียชีวิต ไปตรวจชันสูตรพลิกศพ เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป ก่อนจะให้ญาติไปติดต่อรับศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพนีทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่าวสังคม

คุณอาจสนใจ

Related News