สังคม

พบศพสองผัวเมีย ถูกฆ่าหมกร้านอาหาร คาดฝีมือลูกจ้างเมียนมา

โดย thanaporn_s

16 ก.ค. 2567

3.4K views

วันที่ 16 กรกฎาคม 2567 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุพบศพ เจ้าของร้านร้านอาหารถูกฆาตกรรมเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่ร้านอาหาร ในพัทยาใต้ เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่รีบนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็น อาคารพาณิชย์สามชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านอาหารอิหร่าน

ตรวจสอบบนห้องนอนชั้นสอง พบร่างผู้เสียชีวิต อายุ 64 ปี เสียชีวิตในสภาพเปลือยกายท่อนล่าง ลูกอัณฑะบวมเป่งใหญ่กว่ากำปั่น ส่วนอีกศพเป็นร่างของผู้หญิง สันนิษฐานว่าเป็นภรรยาชาวไทย ถูกผ้าห่มคลุมไว้บนที่นอน ยังไม่ทราบบาดแผล คาดเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่าสามวัน ส่งกลิ่นเหม็นค่ะคลุมไปทั่วบริเวณ ข้างกันยังพบค้อนตกอยู่ 1 ด้าม จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม น.ส.กฤตพร เพื่อนของผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายมีปากเสียงกับพนักงานชาวเมียนมาส่งเสียงดังลั่นที่หน้าร้าน ก่อนที่ลูกน้องชาวเมียนมา ผู้ชาย จะขี่จยย. ของผู้ตายหายไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา ด้าน นายพันธ์ (นามสมมุติ) อายุ 57 ปี เล่าให้ฟังว่า ร้านอาหารอิหร่าน ถูกปิดเงียบมาตั้งแต่ วันที่ 11 ก.ค. จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีญาติของเมียเจ้าของร้าน ได้เดินทางมาที่ร้านแล้วบอกว่านางสาวไปเข้าฝันบอกว่า ออกจากร้านอาหารไม่ได้

เมื่อมาถึงพบว่า ประตูถูกล็อกจากในอย่างแน่นหนา จึงได้ประสานเจ้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา มางัดประตูเข้าไปตรวจสอบก็พบ เจ้าของร้านและเมียชาวไทยถูกฆ่าสังหารโหดอยู่บริเวณห้องนอนชั้น 2 นายพันธ์ ยังเล่าให้ฟังต่ออีกว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็น ลูกจ้างชาวเมียนมา หน้าตาดี ส่วนปมสังหารสันนิษฐานว่าน่ามาจาก เรื่องไม่จ่ายเงินเดือน หรืออาจโกรธแค้น เพราะลูกจ้างชาวเมียนมารายนี้ มักถูกนายจ้างชาวอิหร่านทำร้าย ทุบตีเป็นประจำ ตอนแรกตนเองเข้าใจว่าเป็นเรื่องหึงหวง แต่พอไปถามเมียชาวไทย บอกว่าถูกทำร้ายเพราะทำงานช้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ต้องสงสัยเบื้องต้นชื่อว่า นายมิน อายุ 21 ปี ชาวเมียนมา ภายหลังเกิดเหตุพบว่ามีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายหายไป 1 คัน ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการแกะรอยและหาเบาะแสจากพยานแวดล้อม หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป

ผู้สื่อข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ จะพบว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.19 น. ของวันที่ 11 ก.ค. พบผู้ต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดบริเวณหน้าร้าน และต่อมา เวลา 06.20 น. วันที่ 12 นายมินผู้ต้องสงสัย พร้อมแฟนสาว ได้ขนของหิ้วกระเป๋าขึ้น รถจยย. แล้วขับขี่รถออกไป ก่อนที่ร้านอาหารอิหร่านดังกล่าวจะถูกปิด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พัทยา ,ชาวต่างชาติ ,อิหร่าน

คุณอาจสนใจ

Related News